Quang Tuấn “hack tuổi” với tóc ngố trẻ trung bên Linh Phi

Thứ bảy, 12/02/2022 23:15 (GMT+7)

Gần một thập kỉ bên nhau không chút ồn ào, cặp đôi Quang Tuấn - Linh Phi luôn nhận được sự quan tâm và yêu thích từ khán giả.

Valentine năm nay, Quang Tuấn - Linh Phi quyết định “đưa nhau đi trốn” và cùng ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào. Lựa chọn trang phục dạo phố đơn giản nhưng hiện đại, cặp đôi nhận được nhiều lời khen ngợi bởi phong cách trẻ trung. Đặc biệt, mái tóc “ngố tàu” của nam diễn viên Nghề Siêu Dễ đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

“Ban đầu, tôi thay đổi kiểu tóc chỉ để phù hợp với nhân vật trong phim Nghề Siêu Dễ sắp tới, nhưng vô tình lại giúp mình trông trẻ trung và thú vị hơn. Tôi là người khá đơn điệu nên chắc đây cũng là dịp để tôi làm mới bản thân” - Nam diễn viên của vở kịch Ngược Gió hài hước bày tỏ.

Kể về Lễ Tình nhân trong gần một thập kỷ bên nhau, bà xã Quang Tuấn gây bất ngờ khi cho biết số lần cả hai đón Valentine vào đúng ngày 14/2 chỉ đếm trên đầu ngón tay: “Trước khi kết hôn, Valentine của Tuấn và Phi ‘hên xui’ lắm. Vì Lễ tình nhân thường rơi vào dịp Tết, lúc đó ai về nhà nấy hoặc anh Tuấn có lịch diễn xuyên Tết rồi sau đó mới hẹn hò ‘bù’’.

Cựu diễn viên cũng nói thêm, Quang Tuấn là một người sống khá thực tế nên sẽ không có bất ngờ lãng mạn nào vào ngày Lễ Tình nhân. Thế nhưng, có một món quà Valentine khiến nữ diễn viên nhớ mãi. Theo đó, nam diễn viên đã tặng nửa kia một cây piano điện vào ngày Valentine mà không hề hỏi ý hay báo trước như thường lệ.

“Thông thường, Tuấn sẽ quan sát hoặc trực tiếp hỏi mình thích gì để tặng cho đúng ý, vì sợ tặng sai là “chết với em” - Linh Phi hạnh phúc chia sẻ.

Trong hơn 8 năm bên nhau, Linh Phi đã học được từ nửa kia sự điềm đạm, bình tĩnh trước biến cố và cách kiểm soát cơn giận. Trái lại, nguồn năng lượng sôi nổi, nhiệt tình của Linh Phi cũng giúp Quang Tuấn trở nên cởi mở, sẵn sàng chia sẻ nhiều hơn về cuộc sống cá nhân với công chúng.

Thời gian tới, bên cạnh sân khấu kịch, Quang Tuấn sẽ tiếp tục dành thời gian phát triển lĩnh vực điện ảnh - địa hạt mà nam diễn viên luôn đặt nhiều tâm huyết. Theo đó, bên cạnh tác phẩm “Bóng đè” đang dự kiến ra rạp vào tháng 3 năm nay, Quang Tuấn sẽ góp mặt trong dự án điện ảnh Nghề Siêu Dễ với vai diễn đầy mới lạ: Soái ca nhưng có quá khứ tù vào tù ra tội, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ.

Với khả năng diễn xuất bằng mắt ấn tượng, kỹ thuật diễn tâm lý điêu luyện khi “chuyên trị" các vai diễn độc lạ cùng ngoại hình nam tính, điển trai, Quang Tuấn đang là một trong những gương mặt sáng giá của điện ảnh Việt Nam.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: