Quang Trung & Ngô Kiến Huy bất ngờ đột kích showcase của Jun Phạm

Thứ hai, 20/07/2020 12:44 (GMT+7)

Lần đầu giao lưu với khán giả sau thời gian dài nghỉ dịch, mini showcase của nam ca sĩ Jun Phạm đã diễn ra vô cùng đong đầy cảm xúc.

Trong buổi showcase, Jun Phạm không chỉ trình diễn những ca khúc solo đã từng làm mưa làm gió như ‘Hai bàn tay’, ‘Kể từ ấy’, ‘Đã từng là chúng ta’,... mà còn khiến các fan hâm mộ 365daband phải bồi hồi xúc động khi một mình tái hiện hit ‘Nơi anh không thuộc về’.

Đặc biệt hơn, Jun Phạm bất ngờ phô diễn kỹ năng tiếng Trung và tiếng Nhật nhuần nhuyễn với 2 bài hát ‘Ánh trăng nói hộ lòng tôi’ và ‘Anh chỉ quan tâm em’. Nam ca sĩ cũng dành khá nhiều thời lượng của phần đầu showcase để hát tặng bố và cô giáo tiếng Nhật của mình - những người lớn quan trọng trong cuộc đời anh.

Ngay sau đó, bầu không khí của buổi diễn bắt đầu trở nên nóng hơn bao giờ hết với sự tham dự của nam diễn viên Quang Trung và “Thỏ đen” Ngô Kiến Huy. Nếu như Quang Trung xuất hiện ngay sau khi Jun trình diễn xong bài hát ‘Những năm tháng đó có tôi yêu người’ thì Ngô Kiến Huy lại khiến chàng “Thỏ trắng” xúc động khi anh chính là người cầm bánh kem lên sân khấu.

Jun Phạm không ít lần phải rơi vào tình trạng “dở khóc dở cười” bởi một rổ câu hỏi cực bá đạo. Đơn cử là một fan nữ đã thẳng thắn đặt vấn đề: “Khi nào anh lấy vợ” khiến Jun Phạm đành khai ra con số 35 đến 40 tuổi.

Vì lịch trình dày đặc nên Jun Phạm đã không có nhiều thời gian tổng duyệt chương trình, cộng thêm mong muốn trình diễn nhiều bài hát mới khiến anh lên sân khấu với vài tờ giấy in... lời bài hát, trông lóng ngóng nhưng cực đáng yêu và gần gũi.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: