Quang Trung lên tiếng về tin đồn ‘thành công nhờ gia đình giàu có’

Thứ sáu, 30/08/2019 12:10 (GMT+7)

Quang Trung lần đầu tiên trải lòng về tin đồn “ăn may” thành công và nổi tiếng nhờ sự hậu thuẫn từ gia đình giàu có.

Trong bộ ảnh mới thực hiện, Quang Trung xuất hiện với hình ảnh “cực ngầu”. Những khán giả đã quen với hình ảnh của một Quang Trung lịch thiệp, lãng tử hay nhẹ nhàng có lẽ sẽ không “quen mắt” với những shoot ảnh này lắm, nhưng chính sự “bất ngờ” và ngạc nhiên mới đúng là những gì mà Quang Trung hướng tới, bởi đó là thứ cảm xúc được tạo ra bởi những điều mới mẻ và đột phá, như chính con người của anh.

Có thể nói, Quang Trung đã có được một năm cực kì thành công với nhiều dự án nghệ thuật nối tiếp nhau và liên tục nhận được lời khen. Không chỉ diễn xuất, Quang Trung còn tham gia ca hát, làm MC, mà vai trò nào cũng đạt được thành công nhất định.

Hiện tại, Quang Trung là một trong những nghệ sĩ trẻ đang lên. Từ đó, xuất hiện những tin đồn về thực lực của Quang Trung: Liệu anh có thực sự tài năng, hay chỉ “ăn may” và có “số hưởng” vì nhận được sự hậu thuẫn từ gia đình giàu có?

Trước tin đồn này, Quang Trung cho biết: “Chuyện được gia đình hậu thuẫn, tôi khẳng định à không có. Từ cấp một tôi đã biết cách đi kiếm tiền, nên chẳng có lý gì khi lớn lên lại phải dựa dẫm bố mẹ”.

Quang Trung cho biết, chuyện mình có năng lực thế nào, làm được đến đâu, mọi người cứ nhìn vào sản phẩm thì biết. “Tôi không có nhu cầu gì phải chứng minh hay than vãn về việc mình nỗ lực thế nào để được khán giả nhìn nhận cả. Chỉ cần mọi người nhìn vào kết quả và ghi nhận nó là tôi mãn nguyện rồi”.

Quang Trung cho biết, từ giờ đến cuối năm anh cũng sẽ còn nhiều dự án sẽ lần lượt bật mí với khán giả. Với anh, mỗi dự án đều là một cảm xúc và là một góc nhìn riêng của Quang Trung với nghệ thuật mà anh muốn thử sức và chia sẻ với khán giả.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: