Quang Lê mời Hoài Linh, Hồng Đào diễn kịch

Thứ hai, 09/01/2023 15:27 (GMT+7)

Quang Lê sản xuất Hát trên quê hương 8 chủ đề Xuân tao ngộ, hội tụ những giọng ca quen thuộc trong những ca khúc bất hủ.

Chương trình Hát trên quê hương 8 chủ đề Xuân tao ngộ được chuẩn bị nhiều tháng, ghi hinh tại TP.HCM với sự góp mặt của dàn ca sĩ hùng hậu như Ngọc Sơn, Minh Tuyết, Phương Mỹ Chi, Dương Ngọc Thái, Quỳnh Trang (con nuôi Phi Nhung), Tố My, Lâm Vũ, Quách Tuấn Du,... đặc biệt là những cây hài như Hoài Linh, Hồng Đào, Minh Dự.

Á hậu Lona Kiều Loan cũng tham gia chương trình, tiết lộ lần đầu làm việc chung với Quang Lê, bày tỏ sự cảm ơn dành cho các anh chị giúp đỡ hoàn thành tiết mục Ai cho em mùa xuân.

Quang Lê cũng đã mời Minh Dự viết kịch bản và mời Hoài Linh, Hồng Đào góp mặt. Tiết mục mang tên Năm này con lớn rồi, trong đó Hoài Linh và Minh Dự vào vai những bà bán hàng rong ngày tết, gửi gắm mong mỏi của cha mẹ đến những người con của mình mong ước đoàn viên, cả gia đình sum vầy trong ngày xuân.

Nói về mời anh Bốn, Quang Lê tiết lộ không quá khó khi đã có kịch bản chỉn chu và lời mời trân trọng. "Tôi muốn có kịch ý nghĩa cho mùa tết, tôi thích Minh Dự nên gọi Minh Dự viết kịch bản, mời đóng chung. Anh Hoài Linh rất ít khi diễn với Hồng Đào nên hào hứng góp mặt.

Và trong chương trình này ca sĩ Hương Lan cũng xuất hiện khoe giọng hát một thời vang bóng với Đan áo mùa xuân. Trong hậu trường, rất nhiều đồng nghiệp cũng như ê-kíp ái mộ muốn biết bí quyết gì khiến nữ nghệ sĩ có thể giữ được làn hơi khoẻ và kỹ thuật hát ngày một điêu luyện.

Mỗi dịp tết đến xuân về nhiều fan thường hỏi Quang Lê sao chưa lấy vợ. Anh kể: "Tôi cũng không biết tại sao mình không cưới vợ. Nghệ sĩ như tôi nhận được quá nhiều yêu thương nên tôi không cảm thấy cô đơn.. Vì không cảm giác cô đơn nên cũng chưa nghĩ việc cưới vợ".

Quang Lê tiết lộ cái tết nhớ nhất là khi 4-5 tuổi, ba mẹ dẫn 5 anh em đi may áo quần mới. "Hồi xưa một năm nhà tôi đi may đồ có một lần, mà cho mùng 1 mới mặc", Quang Lê chia sẻ. Nam ca sĩ cũng gửi lời cám ơn tới Cát Tiên Sa đã đồng hành sản xuất chương trình này.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: