Quang Đăng phấn khích khi “Vũ điệu rửa tay” lên sóng truyền hình Mỹ

Thứ ba, 03/03/2020 20:06 (GMT+7)

Vũ điệu rửa tay do vũ công Quang Đăng sáng tạo được lên chương trình Last Week Tonight with John Oliver trên đài HBO của Mỹ.

Đây là một trong những show có tầm ảnh hưởng lớn nhất ở Mỹ, MC chương trình John Oliver cũng đã từng nhận được 16 giải Emmys danh giá trong suốt sự nghiệp. Trong chương trình, MC John Oliver khen ngợi bài hát trực quan và cả vũ điệu chống dịch cực đáng yêu. Không những vậy, John Oliver còn cover lại một vài vũ điệu của ca khúc này.

Được biết, Vũ Điệu Phòng Bệnh - Ghen cô vy do Viện Sức khoẻ nghề nghiệp và môi trường (Bộ Y Tế) thực hiện, nhằm kêu gọi mọi người thường xuyên rửa tay phòng dịch bệnh COVID-19.

Vũ điệu rửa tay do vũ công Quang Đăng biên đạo và được thể hiện bằng các vũ công của LIFEDANCE Team. Khi biết vũ điệu rửa tay lên sóng truyền hình Mỹ, Quang Đăng rất vui, và nghĩ đó là một “giấc mơ”. Quang Đăng xúc động cho biết: “Đúng là khi mình tạo ra giá trị một cách chân thành, giá trị sẽ tự động được lan tỏa!”

Bật mí về quá trình sáng tạo vũ đạo này, Quang Đăng cho biết: “Những động tác được được mình nghĩ ra trong vòng 15 phút trên nền ca khúc Ghen Cô Vy của bộ ba Min - Erik - Khắc Hưng Đặc biệt, 6 bước rửa tay đoạn sau được Đăng tham khảo 6 bước tiêu chuẩn và mix lại cho dễ thuộc. Và mình cũng phải cảm ơn Khắc Hưng, Erik, Min, bởi nhờ âm nhạc của các bạn mà mình thực hiện đoạn này rất nhanh lẹ và thoải mái”.

Trước đó, để hưởng ứng cuộc chiến chống dịch corona, bộ ba Min - Erik - Khắc Hưng đã tái hợp để cùng cho ra đời phiên bản "Ghen" hoàn toàn mới: "Ghen Cô Vy". Không chỉ ra mắt MV lyrics để khán giả có thể thuộc lời và hát theo, Viện Sức khỏe, Nghề nghiệp và Môi trường thuộc Bộ Y tế còn ra mắt thêm cả một phiên bản MV hoạt hình tuyên truyền về cách thức phòng tránh dịch COVID-19.

Bạn có thể tham gia thử thách rửa tay bằng cách:
+ Bạn thực hiện động tác nhảy của bài Ghen Cô Vy

+ Có 6 động tác rửa tay theo khuyến cáo của Tổ chức y tế thế giới và Bộ y tế

+ Có thể thực hiện 2 người 1 lần, hạn chế tụ tập đông người trong thời gian có dịch.

Sau khi hoàn thành thử thách, hãy SHARE + TAG ngay 2-4 người bạn muốn tham gia thử thách này.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: