Quận Tân Bình cải tạo kênh rạch, khánh thành Công trình Thanh niên

Thứ hai, 01/11/2021 09:09 (GMT+7)

Sáng ngày 30/10/2021, Quận Đoàn Tân Bình đã tổ chức Lễ khánh thành Công trình thanh niên năm 2021 “Cải tạo hành lang tuyến kênh Hy Vọng”.

Được biết giao Công trình thanh niên này cho Đảng ủy, Ủy ban nhân dân Phường 15, Quận Tân Bình tiếp nhận và quản lý. Các nội dung và phần việc công trình đã được thực hiện như: Gia cố, hàn và sơn mới 50m lan can hành lang tuyến kênh Hy Vọng (đoạn cuối đường Nguyễn Phúc Chu). Lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng sử dụng năng lượng mặt trời và hệ thống camera quan sát dọc tuyến kênh. Trao tặng 8 thùng rác và 200 chậu cây xanh cho các hộ dân khu vực dọc tuyến kênh.

Lễ khánh thành công trình.

Công trình cũng tiến hành lắp đặt các tấm pano tuyên truyền bảo vệ môi trường, không xả rác ra đường và kênh rạch; tuyên truyền cuộc vận động "Xây dựng các giá trị mẫu hình thanh niên Thành phố, xây dựng phong cách cán bộ Đoàn".

Cùng cải tạo hành lang kênh Hy Vọng.

Trong buổi lễ khánh thành công trình, ban tổ chức cũng đã trao tặng 14 suất học bổng “Tiếp sức đến trường” trị giá 42.000.000 đồng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn quận.

AN BANG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: