Quán quân Vietnam Idol Kids 2017 Thiên Khôi mời R.TEE hát rap cho ca khúc tự sáng tác

Thứ tư, 19/02/2020 22:07 (GMT+7)

Giọng ca 10x Thiên Khôi vừa tung bản demo cực đáng yêu cho ca khúc mới “Em ơi em”.

"Em ơi em" do chính Thiên Khôi sáng tác, đánh dấu cú bắt tay lần đầu tiên với R.Tee - chàng rapper cá tính với nhiều sản phẩm gây tiếng vang và từng hợp tác với Hồ Ngọc Hà, Hương Giang, Suni Hạ Linh, v.v

Ngay từ lần đầu tiên nghe được bản demo của ca khúc này, R.Tee - chàng lãng tử nhạc rap đã rất hào hứng và sẵn sàng hợp tác với Thiên Khôi. R.Tee đã giúp Khôi trau chuốt lại lời rap đã viết trước đó và thể hiện rất chất. Ca khúc dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 03/2020.

"Em ơi em" là sản phẩm có ý nghĩa đặc biệt với Thiên Khôi khi là 1 trong chuỗi 3 bài hát của dự án âm nhạc năm 2020 (1 bài pop và 2 bài ballad) mà nam ca sĩ muốn gửi đến khán giả. Ngoài ra, đây cũng là bước ngoặt đánh dấu sự trưởng thành trong âm nhạc của Thiên Khôi, xây dựng hình ảnh một nam ca sĩ đa năng, chuyên nghiệp, đầy màu sắc và không ngại thử sức với những điều mới mẻ.

Thời gian gần đây, Thiên Khôi ngày càng cho thấy sự "lột xác" trong âm nhạc. Các bài hát của Thiên Khôi đã thể hiện tư duy âm nhạc nhạy bén cùng sự biến hóa không ngừng, tiêu biểu là các ca khúc “Be the One You Want” hay “Em không yêu tôi”. Ngoài ra, việc Thiên Khôi bắt tay với các nhạc sĩ, producer, rapper đình đám cũng cho thấy sự nghiêm túc và quyết tâm xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp của anh chàng.

Thiên Khôi bên gia đình dịp Tết vừa rồi.

Kể từ sau khi đăng quang cuộc thi Vietnam Idol Kids 2017 và chiến thắng tại Phiên bản hoàn hảo 2017, Thiên Khôi đã cho ra mắt nhiều MV được khán giả yêu thích như: Nắng vui, Là tôi và âm nhạc (song ca cùng Văn Mai Hương), Tung tăng, Be the one you want, Em không yêu tôi. Ngoài ra, Thiên Khôi cũng biết cách “giữ nhiệt” tên tuổi thông qua những bản cover ca khúc đang hot trên thị trường như: Hãy trao cho anh, Chạy ngay đi (Sơn Tùng M-TP), Nơi mình dừng chân (Mỹ Tâm), Anh ơi ở lại (Chi Pu), Màu nước mắt (Nguyễn Trần Trung Quân), Thằng điên (Justatee - Phương Ly)…

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: