Quán quân The Voice Kids Quang Anh bất ngờ xuất hiện ở Bài hát hay nhất

Thứ hai, 15/08/2022 22:33 (GMT+7)

Tập 6 chương trình Bài hát hay nhất mang đến cho người xem những tiết mục mang đầy sự bứt phá với những cái tên đã được nhiều khán giả biết đến trước đó.

Tập 6 vòng Tuyển chọn chương trình Bài hát hay nhất phiên bản Big Song Big Deal đã chính thức lên sóng. Trong tập này, đa phần các thí sinh đều đến từ Thủ đô Hà Nội. Với phạm vi tuyển chọn rộng, Bài hát hay nhất quả thật là sân chơi âm nhạc uy tín để các tác giả trẻ có cơ hội được bứt phá trong sự nghiệp âm nhạc của mình. Mở đầu tập 6 là YouTuber Di Di, cô nàng cho biết bản thân đến với chương trình vì muốn thay đổi hình ảnh từ một người chỉ biết cover, chế nhạc thành một con người đa năng hơn. Đến với chương trình Di Di mang đến ca khúc có tên Vô Tâm.

Di Di.

Daa Major là thí sinh tiếp theo tham gia ở chương trình. Ngay từ khi xuất hiện, anh chàng khiến nhiều người bất ngờ khi sở hữu khuôn mặt khá giống S.T Sơn Thạch. Đến với vòng tuyển chọn Daa Major mang đến ca khúc Lục tìm em trong câu hát. Nhạc sĩ Dương Khắc Linh nhận xét đây là một ca khúc hay nhưng Daa Major cần phải cải thiện thêm về phần ca hát. Tiếp theo là sự xuất hiện của Quang Anh Rhyder, anh chàng mang đến ca khúc Chia tay có tốt cho cả hai.

Tường Vy đến với chương trình và mang theo ca khúc Khung trời của em. Hứa Kim Tuyền cho rằng melody của ca khúc này khá chất chơi nhưng lời có phần hơi cũ. Nguyễn Trọng Hiếu - chàng giáo viên dạy nhạc đến từ Quảng Ngãi là thí sinh tiếp theo xuất hiện ở chương trình và mang đến ca khúc Gặp gỡ và yêu. Tiếp theo chương trình là anh chàng Lucas Luân Nguyễn với ca khúc Đi nhờ.

Quang Anh.

Daa Major.

14 Casper xuất hiện trong chương trình và mang đến ca khúc Lò vi sóng. Có thể nói sự xuất hiện của 14 Casper được xem như một sự bứt phá mới của giọng ca này bởi anh chàng vốn đã có lượng fan nhất định trên social. Châu Đăng Khoa nhận xét đề tài 14 Casper khai thác khá thú vị, tuy nhiên phần hát quả thật chưa ổn. Đạt Nergy mang đến ca khúc Bố vợ in the future. Với giai điệu khá vui tươi, phong thái trình diễn tự tin, Đinh Mạnh Ninh nhận xét Đạt Nergy có đủ yếu tố để trở thành một nghệ sĩ nổi tiếng trong tương lai. Tiếp theo là sự xuất hiện của anh chàng Minh Đinh với ca khúc Ngả nghiêng.

Như vậy với những cái tên “khủng” như 14 Casper, Minh Đinh, DiDi đều xuất hiện trong tập 6, Bài hát hay nhất đang thật sự trở nên “nóng” dần hơn bao giờ hết. Cùng chờ đợi những cái tên tiếp theo sẽ góp mặt ở chương trình nhé!

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: