Quán quân Ca Sĩ Mặt Nạ sẽ lộ diện tại đêm All –Star Concert

Thứ sáu, 28/10/2022 11:58 (GMT+7)

Hành trình tìm ra ngôi vị quán quân mùa đầu tiên của The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ đang bước vào những chặng cuối.

Trước sự cân tài cân sức của Top 4 gồm Tí Nâu, O Sen, Phượng Hoàng Lửa, Lady Mây cùng sự hết lòng hỗ trợ của các nhân vật Tiểu Phượng Hoàng, Nàng Mây, Tí Bros và O Súng đã mang đến kết quả vô cùng thú vị là cả 4 nhân vật sẽ cùng xuất hiện tại tập Chung Kết phát sóng vào ngày 05/11 tới. Sau khi kết thúc tập Chung Kết, cổng bình chọn sẽ được mở ra để khán giả có thể tham gia bình chọn cho mascot mình yêu thích trên ứng dụng VieON trong khoảng thời gian từ 05/11 đến 19/11.

Kết quả bình chọn sẽ được công bố và cúp Mặt Nạ Vàng sẽ được trao ngay tại đêm All-Star Concert diễn ra vào ngày 19/11. All-Star Concert tui tụ 15 mascot cùng trình diễn trên sân khấu và qui tụ những màn kết hợp có 1-0-2 của các vocalists hàng đầu. Điều đặc biệt không thể bỏ qua đó chính là được tận mắt chứng kiến Top 3 mở mặt nạ trong đêm công bố và trao giải.

Là giọng hát được Hội đồng cố vấn đánh giá cao, thậm chí Tóc Tiên phải gọi là “báu vật”, nhân vật Lady Mây đang là một chiến binh được giả kì vọng sẽ mang đến loạt bất ngờ mới tại tập Chung Kết. Lợi hại không kém, Phượng Hoàng Lửa khiến người xem bái phục với những màn biến hóa các hit trẻ quốc dân từ Hoa Nở Không Màu đến mashup Em Không Là Duy Nhất - Có Ai Thương Em Như Anh.

Dù nhiều khán giả chưa biết thân phận thật sự của O Sen là ai, nhưng họ đã phải dành luôn tình cảm to lớn cho giọng hát và tài biến hóa cân mọi thể loại nhạc của O Sen. Với bậc thầy bẻ giọng Tí Nâu thì đúng chất là một chiến binh khó ngờ...

Với những kỳ vọng mà các fan dành cho Top 4 thì trận so tài tại tập Chung Kết được phát vào ngày 05/11 hứa hẹn sẽ còn kịch tính và bùng nổ gấp bội. Tập Chung Kết The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ sẽ chính thức lên sóng lúc 20h Thứ Bảy - 05/11 trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2, Vie GIẢITRÍ và siêu ứng dụng VieON.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: