Quận 4 tiếp tục ra mắt đội hình mới: Vận chuyển sách giáo khoa

Thứ hai, 06/09/2021 21:24 (GMT+7)

Đội hình Vận chuyển sách giáo khoa ra đời thời điểm này được đánh giá là thiết thực, đáp ứng được nhu cầu của các phụ huynh, học sinh.

Thời điểm năm học mới đã bắt đầu, nhưng do tình hình dịch bệnh, giãn cách xã hội nên học sinh ở TP.HCM phải học theo hình thức online. Việc mua sắp các dụng cụ học tập, đặc biệt là sách giao khoa cũng đang rất cần thiết. Nhằm đảm bảo cung cấp đầy đủ sách cho các em học sinh trên địa bàn Quận 4 đang học online tại nhà, để các em bước vào một năm học mới thật sự hiệu quả và chất lượng, Quận Đoàn 4 phối hợp cùng Phòng Giáo dục Quận 4 thành lập Đội hình vận chuyển sách giáo khoa hỗ trợ Đội viên, học sinh trên địa bàn Quận 4.

Thông tin Đội hình vận chuyển sách giáo khoa hỗ trợ Đội viên, học sinh.

Đội hình sẽ giúp người dân vận chuyển sách giáo khoa đến tận nhà, vừa thực hiện nghiêm các quy định về giãn cách xã hội của thành phố, vừa đảm bảo tiến độ học tập của các em học sinh. Với sự hỗ trợ của đội hình, phụ huynh và học sinh có thể yên tâm ở nhà xây dựng một "pháo đài chống dịch" vững chắc góp phần vào việc phòng, chống dịch trên địa bàn Quận 4 nói riêng và thành phố nói chung.

Thời gian nhận đăng kí mua sách từ ngày 5 đến 10/9 và từ ngày 6 đến 19/9 đội hình sẽ tiến hành giao sách.

AN BANG

Theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: