Quách Ngọc Tuyên: “Tôi thèm làm phim điện ảnh lắm!”

Chủ nhật, 28/05/2023 06:36 (GMT+7)

Dù rất mê làm phim điện ảnh nhưng đến nay Quách Ngọc Tuyên vẫn chưa thực hiện được ước mơ ấy vì nhiều lí do.

"Làm YouTube bị cạnh tranh nhưng tôi không nản"

Là một trong những diễn viên chăm chỉ làm phim chiếu trên YouTube, Quách Ngọc Tuyên có nhiều sản phẩm có lượt view khủng.

Khi được hỏi doanh thu từ các web drama đủ tái đầu tư cho những phim sau không, anh cười: “Khi làm phim chiếu trên YouTube, bạn sẽ không thể có ngay doanh thu chỉ sau 1, 2 tháng chiếu. Tuy nhiên, phim YouTube lại có thể “đi đường dài”, tức là sau 7 tháng, 1 năm, 5 năm…mình sẽ có một khoản “bỏ ống heo” (cười). Tôi thấy mình cứ chăm chỉ làm đi, bởi khi phim thành công, cái tên Quách Ngọc Tuyên sẽ được nhiều nhà sản xuất biết. Tôi có nhiều lời đóng phim, cát xê cũng cao hơn một chút. Tôi dành những khoản tích lũy đó để làm phim”.

Có kinh nghiệm sản xuất web drama, hỏi sao Tuyên không làm phim điện ảnh, anh trầm ngâm: “Tôi thèm làm phim điện ảnh lắm. Tôi cũng từng lên kế hoạch sản xuất một bộ phim điện ảnh, kịch bản đã xong, bối cảnh đã chọn, nhà đầu tư đã rót tiền, ngày quay đã định…thì bùng một cái, trước ngày quay 10 ngày, dịch bùng lên. Lúc đó, tôi chỉ biết cảm ơn tổ nghiệp đã thương mình, bởi nếu bấm máy, không biết tổn thất sẽ thế nào. Sau đó, tôi quyết định trả tiền nhà đầu tư, chờ dịch qua, nhưng dịch lại kéo dài 2 năm trời”.

Anh cũng cho biết kinh tế rất quan trọng khi làm phim. Phim điện ảnh muốn tiếp cận khán giả thì phải đầu tư kinh phí nghiêm túc mới đủ chất lượng. Nếu mình đầu tư sơ sài thì không được gọi là phim điện ảnh. Tuy nhiên, nếu web drama mới được ủng hộ, anh sẽ bắt tay vào dự án điện ảnh.

Quách Ngọc Tuyên cũng thừa nhận làm web drama hiện tại đang khó khăn bởi khán giả có xu hướng thích những clip ngắn, xem lướt qua... Chưa kể, hiện tại càng có nhiều người làm phim trên YouTube nên miếng bánh bị chia nhỏ. Tuy nhiên, Tuyên vẫn có niềm tin, anh có những khán giả trung thành, xem phim của anh từ đầu đến cuối, và kể không sót bất cứ chi tiết nào. Điều này khiến anh cảm động, có động lực tiếp tục làm nghề.

Hai lần chấn thương khi quay

Tiết lộ tại buổi ra mắt web drama Vi cá tiền truyện, Quách Ngọc Tuyên cho biết, anh bị chấn thương nặng trong lúc quay. Trong một phân cảnh, anh có cảnh nhảy từ lầu một xuống xe bán tải. Để tạo hiệu ứng tốt cho cảnh quay, đạo diễn muốn anh tự thực hiện. Tuy nhiên, khi quay đến test cuối cùng thì anh bị chấn thương. Sau khi được chườm đá, nắn chân, Tuyên nén đau, tự thực hiện các cảnh hành động sau đó.

Cũng trong ngày, quách Ngọc Tuyên bị chấn thương ở đầu. Phần gáy của nam diễn viên đập vào thành xe.

Ngoài ra, diễn viên người Long An cũng tiết lộ bà xã của anh đang mang thai con thứ hai. Quách Ngọc Tuyên cho biết, ở lần mang thai này, vợ anh chỉ bị “nghén ngủ” nên mẹ con đều khỏe mạnh. Tin vui này, anh nhận được vào đúng ngày quay cuối cùng của “Vi Cá tiền truyện”.

KHANG NGỌC

Ảnh: NSCC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: