Quách Ngọc Tuyên tất bật làm web-drama chiếu tết

Thứ sáu, 28/10/2022 20:47 (GMT+7)

Theo kế hoạch, phim sẽ bấm máy vào tháng 11 tới và dự kiến ra mắt khán giả vào dịp Tết dương lịch 2023, có sự góp mặt của nhiều gương mặt quen thuộc Lê Lộc, Tuấn Dũng, Thái Vũ...

Sau series “Vi Cá tiền truyện” với hàng chục triệu lượt xem mỗi tập, cái tên Quách Ngọc Tuyên đến gần hơn với khán giả. Thừa thắng xông lên, anh cho ra đời khá nhiều dự án web-drama: series Thằng khờ, 3 chú Út...

Song song đó, nam diễn viên cũng liên tục xuất hiện trong nhiều dự án điện ảnh, sitcom, phim truyền hình, web-drama của các đồng nghiệp khác. Hiện tại, nam diễn viên đang quay phim “Lỡ va vào nhau” của đạo diễn Đức Thịnh.

Quách Ngọc Tuyên cũng đang nỗ lực hoàn thiện kịch bản phim Tết 2023. Nam diễn viên sinh năm 1984 chia sẻ dự án mới: “Tết, người ta thường nghĩ con cái đi làm khắp nơi sẽ về nhà sum vầy với cha mẹ nhưng phim tôi làm ngược lại.

Câu chuyện phim nói về người cha bươn chải ở Sài Gòn để lo cho cuộc sống vợ con dưới quê. Mưu sinh xa nhà vất vả nhưng lúc nào người cha cũng thể hiện với vợ con là mình sống tốt, có thu nhập ổn định để vợ con yên tâm. Qua phim này, tôi nghĩ những người đi làm xa quê sẽ thấy hình ảnh của mình trong đó.

Có những người đi làm 5 năm, 7 năm mới được về quê ăn Tết một lần bởi họ đối diện nỗi lo tiền xe, tiền lì xì, quà Tết cho gia đình”.

Cùng với các dự án nghệ thuật, Quách Ngọc Tuyên cũng tất bật với việc kinh doanh ẩm thực. Ngoài quán phở, Quách Ngọc Tuyên còn có quán cháo ếch Singapore ở Long An. Nam diễn viên cũng đang lên kế hoạch mở thêm quán sushi tại TPHCM.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: