Quách Ngọc Tuyên học nấu ăn, giảm cân, phơi nắng để đóng phim

Thứ hai, 16/05/2022 10:17 (GMT+7)

“Ba chú Út” thuộc đề tài gia đình, phim khai thác những câu chuyện hỉ, nộ, ái, ố đời thường theo hướng nhân văn và hài hước.

Trailer chỉ dài 57 giây nhưng đã hé lộ về một gia đình vừa vui nhộn vừa lộn xộn với 3 anh em út Hên (Quách Ngọc Tuyên), út Mót (Tân Chề), út Rớt (Hữu Đằng) và cô cháu gái không cùng dòng máu tên Mén (Cẩm Tú).

Quách Ngọc Tuyên tiết lộ, nhân vật Út Hên trong phim được lấy cảm hứng từ chính người anh ruột. Anh tiết lộ: “Nhân vật út Hên trong phim y chang anh hai tôi ngoài đời. Hồi xưa, anh hai học giỏi lắm, đậu 2 trường đại học, anh học song song hai trường nhưng sau đó quyết định nghỉ đi làm vì kinh tế trong nhà khó khăn. Anh hai đi làm, nuôi anh 3 học đại học, sau đó tới tôi và hai cô em gái. Hiện tại, anh hai có gia đình riêng rồi nhưng anh vẫn lo cho ba mẹ, lo cho các em. Chiếc xe máy tôi đang đi cũng là anh mua cho”.

Chia sẻ về quan điểm, phim thuộc đề tài gia đình sẽ kén khán giả, Quách Ngọc Tuyên cho hay, anh không ngại điều đó. Gia đình là đề tài muôn thuở, là cốt lõi, nền tảng của mọi giá trị cuộc sống. Quan trọng là nhà sản xuất, ê-kíp, đạo diễn “thổi” vào đề tài đó câu chuyện như thế nào.

Đạo diễn Quốc Thuận cho biết, để xây dựng nhân vật Út Hên, anh đã “hành” Quách Ngọc Tuyên không ít. Không chỉ bắt Quách Ngọc Tuyên phơi nắng cho nước da săn chắc, đạo diễn Quốc Thuận còn bắt anh phải giảm cân, tập gym để ra dáng một người đàn ông rắn rỏi, gai góc.

Thậm chí Quốc Thuận còn yêu cầu “đại ca Vi Cá” đi học nấu ăn để có thể vào vai tốt nhất. Được biết, đạo diễn đã mời chuyên gia ẩm thực Võ Quốc dạy Tuyên nấu hủ tíu. Trong phim có những cảnh quay nấu ăn, tất cả đều là tự Tuyên làm.

Web drama “3 chú Út” có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên: Quách Ngọc Tuyên, Hữu Đằng, Tân Trề, Cẩm Tú, Lê Nam, Hữu Tiến, Tuyền Mập, Bảo Tiên, Trịnh Kim Chi, Lê Trang ... sẽ chính thức phát sóng lúc 20 giờ ngày 20/5 trên kênh Quách Ngọc Tuyên Offcial.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: