Quách Ngọc Tuyên dốc hết tiền túi làm "Về nhà là Tết" phần 2

Thứ ba, 27/12/2022 20:47 (GMT+7)

Tập đầu tiên của bộ phim “Về nhà là Tết” phần 2 của Quách Ngọc Tuyên (đạo diễn Đinh Công Hiếu) nhận được sự đón nhận tích cực từ khán giả.

“Về nhà là Tết” phần 1 đạt hiệu quả ngoài mong đợi. Dù là thời điểm Tết, khán giả có rất nhiều nội dung để xem nhưng phim vẫn lọt top 2 trending, mỗi tập 4, 5 triệu view.

Kịch bản phần 2 vẫn có yếu tố hài hước nhưng chú trọng vào tình cảm gia đình nhiều hơn và có chiều sâu hơn. “Về nhà là Tết” phần 2 là câu chuyện hoàn toàn khác phần 1. Quách Ngọc Tuyên cho hay, 100% là bối cảnh của “Về nhà là Tết” phần 2 là mới, chưa từng lên phim nào mùa Tết. Đặc biệt hơn, toàn bộ diễn viên phụ trong phim cũng đều là những diễn viên chuyên nghiệp.

Dù vậy, việc quá kỹ lưỡng trong việc chọn bối cảnh cũng như diễn viên cũng khiến nam diễn viên người Long An gặp khó khăn về tài chính. “Trong thời điểm này, để đủ kinh tế sản xuất một bộ phim gửi tới khán giả là cả một vấn đề. Cho nên, tôi phải chắt chiu mọi thứ”, anh bộc bạch.

Vì dồn hết tiền làm “Về nhà là Tết" phần 2 nên có thời điểm, vợ chồng Quách Ngọc Tuyên bị thiếu hụt cả chi phí sinh hoạt gia đình. “Khoảng thời gian gần đây, vợ chồng phải chắt chiu tới nỗi, số tiền lì xì 2 đô của các anh chị, tôi gom lại, đem đổi sang tiền Việt vì hết tiền xài. Mình không nói trước được, có những lúc mình không xoay được dù chỉ thiếu vài triệu”, Quách Ngọc Tuyên thật thà kể. Dù vậy thì bà xã Quách Ngọc Tuyên luôn sẵn sàng ủng hộ chồng đầu tư cho nghệ thuật.

Dù không quảng bá phim rầm rộ như những lần trước nhưng “Về nhà là Tết” phần 2 đã nhận được những phản hồi vô cùng tích cực từ khán giả: “Mới tập đầu đã làm em khóc quá trời”; “Mình đang trải qua y chang phim, không khác chút nào luôn”; “Phim của anh, lúc nào xem cũng không phí, quá hay và quá ý nghĩa”… là số ít trong rất nhiều phản hồi của khán giả dưới bộ phim.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: