Quà tặng cho nhóc em nhân ngày 1/6

Thứ bảy, 29/05/2021 17:32 (GMT+7)

Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 sắp đến và bạn chưa tìm được món quà nào để dành tặng nhóc em ở nhà thì có thể tham khảo ngay gợi ý sau!

Nếu em bạn thích tìm hiểu thiên nhiên

Bộ sách “Gieo Mầm” gồm 5 tập: Món quà đu đủ, Mùa hè dưa hấu, Vườn ổi chích chòe, Dây tây xứ lạnh, Áo giáp sầu riêng là những câu chuyện nhỏ mang thông điệp ý nghĩa cùng những tri thức bổ ích, giúp rèn luyện nhiều đức tính tốt: kiên trì, lòng biết ơn, sự dũng cảm, làm việc tốt… Đồng thời, nó còn là chất xúc tác kết nối tâm hồn cùng với những ý tưởng sáng tạo.

Mỗi cuốn sách đều được trình bày logic, rõ ràng, dễ hiểu. Nội dung với nhiều điều thú vị, sẽ mang đến cho độc giả nhí sự thích thú, những điều bất ngờ về những loài động vật được nhân cách hóa tính cách. Đó là hình ảnh chú Sên Trần gieo trồng dâu tây, bạn Heo chăm bón cây đu đủ, anh Quạ thu hoạch dưa hấu… Bên cạnh những thông tin lý thú, bộ sách được minh họa với màu sắc đẹp mắt, chi tiết sống động về sự sinh trưởng của các loài cây. Theo dõi bộ sách, nhóc em nhà bạn không chỉ biết gọi tên các loại hoa quả mà còn nhìn thấy hình dáng, màu sắc cũng như nhiều đặc điểm sinh trưởng của thực vật, đó là giai đoạn nảy mầm, đâm chồi non hình thành lá, giai đoạn cây ra hoa đủ trưởng thành để tạo quả và quả chín có đặc điểm gì… Theo nhóm tác giả, điểm khác biệt của bộ sách này với những cuốn sách tranh dạy kỹ năng sống khác là mỗi quyển sách có nội dung đơn giản được viết bằng thơ 5 chữ, hình thức song ngữ Việt - Anh. Mỗi lượng kiến thức được mô phỏng bằng hình minh họa ngộ nghĩnh.

Em bạn thích mày mò khám phá khoa học

Bộ sách Khoa học trong… gồm 6 cuốn là bộ sách thí nghiệm STEM tại nhà đầy chất lượng, dành cho học sinh tiểu học. Mỗi cuốn sách liên quan đến các vật liệu quen thuộc trong gia đình, trường học hay từ căn bếp quen thuộc: Chanh, Quả bóng, Giấy, Nước… các bạn nhỏ được thỏa sức sáng tạo, thực hiện các thí nghiệm đơn giản nhưng chứa đựng kho kiến thức vật lí, hóa học... gây sửng sốt. Trí tò mò và khả năng khám phá sẽ dẫn dắt bạn nhỏ tới thành công, bắt đầu từ những thí nghiệm thú vị này!

Bên cạnh đó, bộ sách “Giải đố giải ngố cùng truyện ngụ ngôn toán học” của êkip tác giả nặng kí đến từ các lĩnh vực: toán học, nghệ thuật học, viết và vẽ chuyên cho thiếu nhi, đó là tiến sĩ toán học Lê Anh Vinh, nhà văn Lê Thắm, họa sĩ Mai Anh… Thông qua bộ sách này, các em có thể khám phá một khía cạnh mới của ngụ ngôn Việt Nam - đó là lĩnh vực tính đố, tính toán. Nghe câu chuyện hay, xem tranh đẹp lại củng cố thêm tư duy toán đố nữa… thật là một bộ sách thú vị.

MINH MINH

Theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: