Puka - Gin Tuấn Kiệt có cảm tình với nhau trong "Tết đến rồi về nhà thôi 6"

Thứ hai, 09/01/2023 05:58 (GMT+7)

Phim ngắn chiếu mạng "Tết đến rồi về nhà thôi 6" của Thu Trang - Tiến Luật sản xuất đã chính thức ra mắt.

Năm nay, "Tết đến rồi về nhà thôi 6" vẫn là câu chuyện mang ấm áp về đoàn tụ, sum họp gia đình ngày Tết.

Nội dung phim xoay quanh sự xuất hiện nhiều rắc rối của nhân vật mới là dì Hằng (Thanh Hằng đóng).

Khi cả nhà Má Phụng đang chơi xuân vui vẻ thì bất ngờ nhận được cuộc điện thoại thông báo dì Hằng - chị chồng Má Phụng sẽ đến ở nhà mình ăn Tết.

Sau nhiều phen rình mò, tìm hiểu thông tin, cuối cùng đám người của Trang - Luật cũng biết chuyện dì Hằng đang vướng món nợ cờ bạc lớn. Nhưng đã là người nhà với nhau, chẳng thế nào nhìn dì Hằng gặp nạn được. Vậy là một kế hoạch giải cứu dì Hằng, giúp dì Hằng làm lại cuộc đời, tránh xa cờ bạc đã được vợ chồng Trang - Luật vạch ra.

Với tinh thần mang tiếng cười xuân rộn rã đến với mọi nhà, "Tết đến rồi về nhà thôi 6" khiến khán giả cười ngất vì sự hài hước.

Ngoài Thu Trang - Tiến Luật, các diễn viên như Thanh Hằng, Phi Phụng, Quốc Khánh, SuSu, Puka, Minh Trọng cũng liên tục làm không khí rộn ràng hơn bởi mảng miếng hài "càng tung càng ăn ý".

Trong phim ngắn này, Puka và Gin Tuấn Kiệt được quan tâm bởi việc hóa thân thành cặp đôi có tình ý với nhau. Ở nhiều khoảnh khắc, Thu Trang - Tiến Luật còn vui vẻ chọc ghẹo cặp đôi.

Thanh Hằng tiếp tục chinh phục khán giả bởi sự biến hóa đa dạng, khi thì làm bà dì khó tính, đành hanh với tất cả mọi người, lúc lại khiến người xem xót xa bởi các tình tiết liên quan đến chuyện ân năn hối cải, muốn làm lại cuộc đời.

Bên cạnh đó, những cái tên trẻ như SuSu - Quốc Khánh đã làm tốt vai trò trong việc tạo tiếng cười duyên dáng. Các tình huống mà bộ đôi nào tạo ra đều có điểm nhấn, tạo sự kết nối thú vị cho bộ phim.

"Tết đến rồi về nhà thôi 6" hiện đang có mặt trên kênh YouTube chính thức của Thu Trang.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: