PSY gây choáng khi mang "đại gia đình" lên bìa tạp chí

Thứ hai, 03/05/2021 11:00 (GMT+7)

PSY vừa qua đã "rủ rê" những nghệ sĩ của mình cùng xuất hiện trên bìa tạp chí.

Không quá để nói công ty P Nation của PSY ở thời điểm hiện tại đang "ăn nên làm ra" khi sở hữu cho mình những ngôi sao chất lừ, "ông trùm" PSY lần lượt chiêu mộ được những tên tuổi đầy ấn tượng như Jessi, HyunA, Heize, Dawn, D.Art, Crush,... và gần đây nhất là Swings - Quý quân của Show Me The Money mùa 2. Người hâm mộ dự đoán "ông bầu" PSY sẽ tiếp tục thu nhận thêm nhiều nhân vật mới vào hàng ngũ của mình bởi P-Nation liên tục "thả thính" dạo gần đây.

Dễ dàng nhận ra dàn "gà chiến" của PSY sở hữu những màu sắc đối lập nhau từ quyến rũ, nổi loạn cho đến cool ngầu hay nhẹ nhàng, dịu dàng đều có cả. Chính nhờ điều này mà P Nation dễ dàng trở thành công ty đa màu sắc hàng đầu ở K-pop hiện nay.

HuynA và Dawn là một trong những thành viên đầu tiên của P Nation

PSY và những chú "gà chiến" của mình

Vừa qua PSY đã cùng với những ngôi sao của mình có cuộc đổ bộ lên bìa tạp chí Rolling Stone, bộ ảnh được K-net nhận xét là vô cùng quyền lực và toát ra "mùi tiền" bởi ai cũng cực kì sang chảnh và thần thái với những bộ đồ hiệu. Đây có lẽ là lần đầu tiên "đại gia đình" P Nation xuất hiện cùng với nhau trên tạp chí, người hâm mộ cho biết họ rất mong chờ những sản phẩm kết hợp giữa các nghệ sĩ trong công ti và một family concert đến từ P Nation.

Bìa tạp chí của P Nation

PHAN VI

ẢNH: Rolling Stone Korea, Soompi, P Nation

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: