Prom thì chỉ có 1 lần trong đời thôi nên đừng ngần ngại, bạn nhé!

Thứ hai, 08/05/2017 20:45 (GMT+7)

Các bạn teen trong BTC Prom trường THPT Nguyễn Thượng Hiền (Q.Tân Bình) đã rất tâm lí khi thiết kế những mẫu tin nhắn đáng yêu, giúp nhiều bạn thay lời muốn nói đến "nửa kia" của mình.

Bạn còn nhớ trong phim Em chưa 18, bố của Linh Đan đã nói: "Đám cưới người ta còn làm được vài lần, chứ prom thì chỉ có 1 lần trong đời thôi". Chính vì thế mà bạn nào còn đang ngại ngần, hổng dám ngỏ lời mời "nửa kia" trở thành prom date của mình thì có thể tham khảo những mẫu tin nhắn dễ thương dưới đây ngay nhé!


Trên fanpage, BTC đã cổ động tinh thần cho teen bằng những dòng ngọt ngào: "Cảm giác lúng túng, bối rối khi đứng trước người mình thích đôi khi gián tiếp trở thành một rào cản vô hình giữa bạn và người ấy phải không? Chính những cảm xúc loạn nhịp vô cùng dễ thương ấy đã trở thành những kỉ niệm đáng nhớ, những phút giây mà ta luôn muốn lưu giữ trong kí ức tuổi học tròCàng thương, càng nhớ, ta lại càng muốn thổ lộ tình cảm một cách chân thành với người mình thích, nhưng điều ấy nào có dễ dàng, đặc biệt là thời điểm Prom cận kề nữa chứ". Vậy còn chờ gì mà không tiến hành nhanh nhanh kẻo lỡ tiệc prom là tiếc lắm đó teen ơi.

Bạn theo dõi trang: https://www.facebook.com/NTHPromNight để cập nhật thông tin mới nhất về prom nhé!

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: