Produce 101 được mua bản quyền phát sóng tại Việt Nam

Thứ năm, 02/05/2019 16:27 (GMT+7)

Ngoài Produce 101 thì Đại chiến người khổng lồ (Attack on Titan) mùa 3 (phần 2) cũng được mua bản quyền phát sóng.

@Produce 101 - Thực tập sinh thần tượng – mùa 4

Produce 101 là một chương trình truyền hình thực tế về thần tượng của Hàn Quốc được phát sóng từ năm 2016. Trong chương trình này, “công chúng” sẽ "đào tạo" nên một nhóm nhạc bằng cách lựa chọn từng thành viên trong số 101 thực tập sinh đến từ nhiều công ty giải trí khác nhau cũng như định hướng phong cách cho nhóm, chọn bài hát ra mắt và kể cả tên nhóm. Hầu hết các công ty giải trí trong và ngoài nước đã gửi thực tập sinh đến tham gia.

Produce 101 được ví như "cứu tinh" đối với các thực tập sinh, thần tượng tài năng không may chưa được nổi tiếng hay bị khán giả cho vào quên lãng.

Wanna One của mùa 2 có những thành công đáng mơ ước.

Produce x 101 (Thực Tập Sinh Thần Tượng – Mùa 4) sẽ do nam diễn viên Lee Dong Wook làm MC, gồm 12 tập, thời lượng mỗi tập là 140 phút, sẽ được phát online miễn phí song song với Hàn Quốc vào lúc 11g00 thứ 6 hàng tuần bắt đầu từ ngày 03/05/2019 trên DANET và các đối tác FPT Play & Truyền hình FPT.

Danh sách huấn luyện viên của mùa 4

Link xem online

https://danet.vn/series/1555665118/thuc-tap-sinh-than-tuong.html

@Đại chiến người khổng lồ (Attack on titan) quay lại với mùa 3 (phần 2)

Attack On Titan (Đại chiến người khổng lồ) là một series anime dựa trên manga cùng tên của Hajime Isayama. Bộ phim lấy bối cảnh cốt truyện trong một thế giới mà nhân loại phải sống túm tụm trong các thành phố, được bao quanh bởi những bức tường khổng lồ để bảo vệ họ khỏi các Titans – những sinh vật khổng lồ mang hình dáng con người nhưng cực kì khát máu.

Một trong những sức hút riêng biệt khác của Attack on Titan chính là cảnh hành động. Các nhân vật sử dụng một công cụ hỗ trợ chiến đấu với cái tên 3D Maneuver Gear – thiết bị di chuyển ba chiều, có khả năng cho phép người sử dụng nhảy lên tường, gốc cây hoặc các tòa nhà để tấn công người khổng lồ. Đại chiến người khổng lồ được phát sóng vào lúc 23h30 tối Chủ nhật hàng tuần từ ngày 28/4/2019 trên DANET và các đối tác FPT Play & Truyền hình FPT.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: