Preview tập 74 Về nhà đi con: Nghiệp sắp quật Vũ phá sản “dự án triệu đô”

Thứ sáu, 26/07/2019 16:28 (GMT+7)

Preview tập 74 bộ phim Về nhà đi con là hé lộ những diễn biến tiếp theo trong các bước phá hoại cuộc đời Vũ của cô nàng tiểu tam Nhã.

Vừa ngậm ngùi để vợ con Thư về lại nhà ngoại (bố Sơn), Vũ đã bắt đầu có những động thái “chán” Nhã. Anh nhận ra cô không phải là cô gái lúc trước từng khiến anh mê mệt mà chỉ là một người phụ nữ thích kiểm soát và áp đặt cuộc chơi. Có thể câu nói của Vũ đã động chạm đến tự ái của người đẹp và Nhã quyết định xuống tay. Khả năng cao Vũ phải phá sản dự án hàng triệu đô của anh.

Nhã sắp lộ bản chất thật khi Vũ bắt đầu thấy "chán"

Điều này trùng khớp với cuộc đối thoại của Nhã trong điện thoại với một người bí ẩn ở tập 73. Khi đó cô nói: "Phía bên Long Hưng diễn tiến sao rồi? Cứ từ từ, đương nhiên thông tin sẽ bị lộ, nhưng thời điểm nào thì phải xem đã!".

Cái giá Vũ phải trả khi đặt quá nhiều đầu mối liên lạc vào tay Nhã. Khi bắt đầu có những rạn nứt về mặt tình cảm giữa Vũ và Nhã thì ngay lúc đó anh phải đứng trước nguy cơ mất luôn cả sự nghiệp.

Vũ nhận thông tin hành lang công ti mình hợp tác bị "sập"

Liệu cuộc sống của Vũ sẽ thay đổi như thế nào khi biến cố sắp ập đến? Cùng đón xem tập 74 Về nhà đi con phát sóng vào lúc 21 giờ tối nay trên VTV1.

KIM UYÊN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: