Pokemon Unite - tựa game MOBA Pokemon dễ thương

Thứ năm, 11/03/2021 20:24 (GMT+7)

Pokemon Unite là một tựa game MOBA (Multiplayer Online Battle Arena) lấy chủ đề những chú pokemon xinh xắn, đáng yêu đã quen thuộc với biết bao thế hệ.

Cùng với sự thành công của các "đàn anh" trong dòng game MOBA trước đó (Liên Quân Mobile, Vương Giả Vinh Diệu), TiMi Studios hợp tác cùng với The Pokemon Company cho ra mắt tựa game Pokemon Unite. Trong game, bạn sẽ hóa thân thành những chú pokemon dễ thương nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ.

Toàn cảnh bản đồ trong game

Khác với những tựa game cùng thể loại, Pokemon Unite sở hữu lối chơi vô cùng độc đáo và mới lạ. Thay vì phá hủy các công trình của đối phương, đến với Pokemon Unite, bạn sẽ phải cùng với đồng đội hợp lực tiêu diệt kẻ thù và thu thập các quả bóng pokeball. Sau đó, bạn dùng các quả bóng pokeball này để phá hủy và chiếm cứ điểm địch. Một trận đấu sẽ kéo dài khoảng 10 phút, hết thời gian này, bên nào chiếm nhiều điểm hơn sẽ giành chiến thắng.

Chú Pikachu dễ thương đang đánh phá cứ điểm địch

Hệ thống Pokemon trong Pokemon Unite cũng vô cùng đa dạng và phong phú. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp hầu hết các loại Pokemon trong đây, với những cái tên vô cùng quen thuộc như Bulbasaur, Charizard hay Pikachu,... Mỗi Pokemon đều có những chức năng, sức mạnh khác nhau nên vai trò trong trận đấu của chúng cũng sẽ khác nhau. Một điểm đặc biệt nữa là khi đạt đến một cấp độ nhất định, Pokemon của bạn sẽ tiến hóa lên một hình thái đẹp đẽ và mạnh mẽ hơn.

Những chú Pokemon vô cùng quen thuộc

Mỗi Pokemon sẽ sở hữu cho mình tổng cộng 3 kĩ năng. Trong đó kĩ năng 1 và 2 lại có 2 hướng đi khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn. Điều này khiến cho bạn dễ dàng linh hoạt và ứng biến với từng kẻ thù khác nhau và khiến cho mỗi một trận đấu trong Pokemon Unite đều mới mẻ và khác biệt.

Hệ thống nâng cấp kĩ năng độc đáo

Hiện game Pokemon Unite đang mở phiên bản thử nghiệm tại một số quốc gia. Tuy nhiên nếu các bạn game thủ Việt Nam muốn trải nghiệm sớm tựa game này thì có thể tải phiên bản APK nhé (chỉ áp dụng cho hệ điều hành Android).

TRỌNG NGHĨA

(theo Mực Tím)

Ảnh: Pokemon.com

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: