Phương Trinh Jolie đầu tư trang phục trong lần đầu ngồi ghế đội trưởng Đấu trường ngôi sao

Thứ ba, 31/05/2022 11:14 (GMT+7)

Lần đầu đảm nhận vai trò đội trưởng dẫn dắt các thành viên, nữ ca sĩ đã vô cùng nghiêm túc và chuyên nghiệp khi chuẩn bị cho mình ngoại hình chỉn chu mỗi khi lên sóng.

Phương Trinh Jolie cho biết cô đầu tư khá nhiều cho lần xuất hiện này với dàn ekip hùng hậu từ trợ lý, chuyên gia trang điểm và làm tóc, stylist cùng nhiếp ảnh gia riêng. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn cẩn thận chọn cho mình những thiết kế ấn tượng và độc đáo đến từ nhiều NTK nổi tiếng như Đỗ Long, Lê Thanh Hòa, Thủy Nguyễn, Hoàng Tony…

“Mỗi tập là mỗi chủ đề, vì thế tôi phải đặt riêng nhiều mẫu thiết kế nhằm đáp ứng đúng hình ảnh đã được lên kế hoạch với stylist từ trước. Không chỉ có trang phục, mà mỗi thiết kế còn đi kèm cả giày và vô số phụ kiện các loại”, Phương Trinh Jolie say sưa liệt kê.

Đến với chủ đề Tình ca muôn thuở, Phương Trinh Jolie lại nhẹ nhàng, đằm thắm trong chiếc đầm hồng xếp ly với điểm nhấn xẻ đùi khoe khéo đôi chân thon thả. Hay tại đêm thi Khúc hát thanh xuân nữ đội trưởng đã diện một thiết kế dạng cocktail có phần bay bổng, màu sắc điểm xuyết nhẹ nhàng và loang nhẹ trên nền trắng tinh khôi.

Với chủ đề Một vòng Trái Đất, cô mặc chiếc đầm ôm body màu trắng với chất voan mỏng được đính kết sequin lấp lánh, thiết kế hở lưng giúp nữ ca sĩ khoe lợi thế lưng trần gợi cảm. Ngoài ra, Phương Trinh Jolie còn sử dụng những trang phục phá cách, mang hơi hướng dân tộc và dân gian của NTK Thủy Nguyễn và NTK Hoàng Tony.

Không chỉ đặt trang phục riêng từ các NTK nổi tiếng trong làng thời trang Việt, Phương Trinh Jolie còn chơi lớn khi tậu hẳn một bộ trang sức đắt tiền. Bộ trang sức gồm dây chuyền, vòng đeo tay cùng nhẫn và bông tai được thiết kế riêng cho nữ ca sĩ với nhiều công đoạn chế tác tỉ mỉ và cầu kì.

Đấu Trường Ngôi Sao 2022 đã đi đến đêm bán kết cuối cùng với chủ đề Khúc tình nồng. Chủ đề lần này sẽ mang tới một không gian âm nhạc rộn ràng và rực rỡ, mang màu sắc của tình yêu cùng phong cách trẻ trung, tươi mới và kết hợp với vũ đạo vô cùng sôi động. Hai giám khảo khách mời là ca sĩ Chế Thanh và ca sĩ Thùy Trang.

Đêm bán kết thứ 4 của Đấu Trường Ngôi Sao 2022 sẽ là những màn trình diễn của Nguyễn Duyên Quỳnh, Xuân Nghi và Tikull Đặng. Cả ba sẽ đại diện cho đội trưởng của mình đem tới cho khán giả loạt ca khúc trẻ trung và sôi động như Gục ngã, Bay và mashup: Vụt mất – Đôi mắt – Khác biệt to lớn. Chương trình được phát sóng vào 21 giờ thứ Tư ngày 1/6 trên THVL1.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: