Phương Thanh ra mắt “Xuân hạ thu đông 39”

Thứ ba, 15/02/2022 09:21 (GMT+7)

Ca khúc đầy chất tự sự về tình yêu và thế thái nhân tình mở màn cho album mới của nữ ca sỹ trong năm 2022.

Đúng vào ngày lễ tình nhân, Phương Thanh chính thức giới thiệu ca khúc mới viết về tình yêu. Đây là bài hát mở đầu cho chùm ca khúc trong album của nữ ca sỹ trong năm 2022 của tác giả trẻ Tống Hạo Nhiên. Nữ ca sỹ cho biết ngay khi nghe demo đã thích thú và thu âm chỉ khoảng 30 phút là xong ca khúc này. “Xuân hạ thu đông 39” là nỗi lòng của Phương Thanh sau nhiều thăng trầm và biến cố trong cuộc sống cũng như tình yêu.

Poster MV.

Điều đặc biệt là ca khúc này cũng là món quà mà giọng ca “Giã từ dĩ vãng” muốn dành tặng “người ấy” – người luôn ủng hộ, che chở và bảo vệ cô trước mọi sóng gió. Con số 39 cũng là kí tự bí mật riêng giữa hai người với nhau. Bài hát “Xuân hạ thu đông” như một sự chiêm nghiệm về tình yêu của một người phụ nữ đi qua nhiều “bão giông” của cuộc đời, nếm trải đủ cay đắng, ngọt bùi. Chính vì vậy, sau mọi biến cố, họ cảm thấy hạnh phúc khi tìm được bến đỗ bình yên để dựa vào. Ca khúc chính là nỗi lòng của Phương Thanh vì vậy nữ ca sỹ gửi hết “ruột gan” khi thu âm bài hát.

Hình ảnh mới nhất của Phương Thanh.

Trong chương trình The Show tối ngày 12/2, lần đầu tiên Phương Thanh giới thiệu bản live ca khúc này và nhận được sự đồng điệu của khán giả. Rất nhiều người có mặt trong đêm diễn đã không kìm được nước mắt với sự day dứt của Phương Thanh trên sân khấu.

MV của ca khúc sẽ chính thức được giới thiệu vào tháng 3 năm nay. Tháng 3, nữ ca sỹ có chuyến lưu diễn ở Mỹ. Sau khi trở về, Phương Thanh sẽ giới thiệu MV “Xuân hạ thu đông 39”. Album “Ngược dòng” cũng sẽ được phát hành vào giữa năm. Chia sẻ về năm 2022, Phương Thanh hào hứng “Rất lâu rồi, Phương Thanh mới có những cảm xúc mãnh liệt với âm nhạc đến nhường vậy sau một khoảng thời gian trầm lắng. Trong năm nay, Phương Thanh sẽ ra mắt một loạt MV, ca khúc mới và hi vọng khán giả sẽ đón nhân, ủng hộ”.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: