Phương Mỹ Chi ra mắt MV "Vũ Trụ Có Anh"

Thứ năm, 27/04/2023 11:32 (GMT+7)

Tối ngày 26/04, Phương Mỹ Chi chính thức trình làng MV Vũ Trụ Có Anh, đánh dấu sự trở lại trên đường đua âm nhạc.

Đây là ca khúc được nhóm producer tài năng DTAP sản xuất. Đặc biệt đảm nhận phần sáng tác do chính nữ ca sĩ cùng 3 chàng trai DTAP và thế hệ thực tập sinh mà nhóm đang đào tạo. Vũ Trụ Có Anh mang đến sự “đa vũ trụ” trong âm nhạc khi kết hợp các yếu tố từ phương Đông như ca trù, ngũ cung đến phương Tây như disco, yếu tố Disney - âm nhạc được lấy cảm hứng từ các bộ phim hoạt hình cổ tích hiện đại.

Phương Mỹ Chi trong MV mới.

Ngoài ra, màn kết hợp giữa Phương Mỹ Chi và nữ rapper Pháo mang đến sự mới mẻ, đậm chất Gen Z trong âm nhạc. MV còn có sự góp mặt của nhóm Líu Lo - huyền thoại về chuyện Ngày xửa ngày xưa khiến khán giả vô cùng thích thú và đánh giá cao về sự chỉn chu, sáng tạo khi làm nghề của nữ ca sĩ.

Phương Mỹ Chi và DTAP.

Từ hình ảnh đến âm nhạc, Vũ Trụ Có Anh vừa mang màu sắc truyền thống nhưng vừa hiện đại. Đây cũng là chủ ý của Phương Mỹ Chi khi thực hiện sản phẩm lần này. Vũ Trụ Có Anh thuộc thể loại disco pha với yếu tố âm nhạc được lấy cảm hứng từ hoạt hình Disney, kết hợp với âm hưởng ca trù - một loại hình nghệ thuật độc đáo trong kho tàng âm nhạc truyền thống Việt Nam được UNESCO công nhận là di sản văn hóa phi vật thể.

“Ban đầu Chi và các bạn thực tập sinh DTAP nhận được đề bài làm dòng nhạc disco và tạo ra không gian âm nhạc mang không gian thần tiên từ các bộ phim Disney. Vì cùng là Gen Z nên Chi và các bạn khá ăn ý với nhau trong quá trình làm việc. Yếu tố dân gian ca trù trong ca khúc là chủ ý của Chi vì bản thân mình luôn muốn lan tỏa giá trị văn hóa truyền thống đến khán giả, đặc biệt là thế hệ Gen Z” - Phương Mỹ Chi chia sẻ.

DUY LÊ

Ảnh: NVCC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: