Phương Ly tung bộ ảnh quảng bá cho chiến dịch EQUAL

Thứ ba, 26/07/2022 12:01 (GMT+7)

Sáng ngày 26/7, Phương Ly khiến người hâm mộ hào hứng khi chia sẻ hình ảnh cực thần thái xuất hiện trên billboard tại quảng trường Thời Đại (New York, Mỹ).

Phương Ly cho biết, đây là món quà tuyệt vời từ chiến dịch EQUAL tháng 7 của Spotify, để nữ ca sĩ và ca khúc mới Thích Thích có cơ hội đến Mỹ. Hiện tại, ca khúc Thích Thích cũng nằm trong playlist EQUAL toàn cầu của Spotify. Thích Thích phát hành vào ngày 24/7 vừa qua đã giành No.1 BXH của iTunes Việt Nam, đồng thời lọt Top Trending YouTube sau 1 ngày phát hành với hơn 26 nghìn lượt yêu thích, cùng nhiều bình luận tích cực.

Nhân dịp này, Phương Ly cũng tung bộ ảnh quảng bá cho chiến dịch EQUAL với đủ mọi phong cách, trang phục và thần thái. Từ dịu dàng, nữ tính cho đến cá tính, Phương Ly đều khoe trọn trong bộ ảnh đặc biệt này.

Gu thời trang độc đáo, lạ mắt và đa dạng cũng chính là điều nhiều khán giả ấn tượng ở Phương Ly. Ngay trong các sản phẩm âm nhạc, nữ ca sĩ luôn đầu tư chỉn chu và mãn nhãn cho phần trang phục. Chỉ riêng MV Thích Thích vừa ra mắt, Phương Ly cũng thay đổi tạo hình của mình tới 12 lần.

Thích Thích là ca khúc thứ 4 thuộc dự án Little Flowers của Phương Ly, với 3 ca khúc thành công trước đó là Mặt Trời Của Em, Anh Là Ai, Missing You. Sản phẩm mới của Phương Ly cũng đặc biệt hơn nhờ sự xuất hiện của “nam chính" JustaTee và được làm theo khung hình có tỷ lệ 4:3 thay vì khung dọc như 3 MV trước đó. Đây cũng là lần đầu tiên JustaTee đóng MV của một nghệ sĩ khác.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: