Phương Ly “phủ tím” sân khấu bằng bong bóng Thích thích, tung teaser audio cực đáng yêu

Thứ bảy, 23/07/2022 14:37 (GMT+7)

Teaser audio Thích Thích khiến các fan bất ngờ bởi câu hát “ thích thích" lặp đi lặp lại cùng giai điệu cực đáng yêu, tươi vui.

Đặc biệt, teaser audio này đã ghi lại khoảnh khắc Phương Ly “phủ tím” hàng trăm khán giả tại một sự kiện bằng bong bóng màu tím, in tựa đề ca khúc Thích Thích, cùng biểu tượng bông hoa đặc trưng của Phương Ly.

Ca khúc Thích Thích thuộc chuỗi dự án Little Flowers của Phương Ly, với 3 ca khúc được yêu mến trước đó là Mặt Trời Của Em, Anh Là Ai, Missing You. Tối ngày 23/7, khi Phương Ly chia sẻ poster Thích Thích, giữa cánh đồng hoa trên poster không chỉ có Phương Ly mà còn có hình bóng của một chàng trai đang cầm trên tay chùm bóng bay đầy sắc màu, bước qua cánh cửa. Chi tiết này càng khiến khán giả tò mò bởi trước đó, các MV của Phương Ly đều không có vai nam chính.

Dự án này sẽ mang màu sắc nhẹ nhàng, đáng yêu để khán giả nhớ “đó là Phương Ly" sau 2 năm nữ ca sĩ vắng bóng. Phương Ly đã mất tới 2 - 3 năm cho phần âm nhạc của Thích Thích, thậm chí sát ngày phát hành MV, nữ ca sĩ và ê-kíp của mình vẫn đang làm nhạc: “Khó khăn chúng tôi gặp phải là sau 2 - 3 năm, làm sao Producer có thể làm ra cái beat y hệt, vì lúc đó cái mood của người ta khác. Nhưng hiện tại cũng gần ổn rồi, chỉ là không thể giống hệt cái đầu tiên".

Nói về dòng nhạc mà mình theo đuổi, Phương Ly bày tỏ mong muốn làm âm nhạc tích cực, dù ca khúc có buồn đi chăng nữa: “Tôi muốn dù lời lẽ có buồn người ta nghe vẫn thấy tích cực. Không phải kiểu tích cực ồn ào, sôi động mà kiểu sáng mình tỉnh dậy, mình nghe một bài hát và cảm giác ngày hôm ấy rất đẹp. Mọi thứ sẽ nhẹ nhàng, đáng yêu, vừa phải, tạo cảm giác đung đưa, khiến mọi người thấy vui vẻ".

Trở lại Vpop sau 2 năm vắng bóng, nữ ca sĩ cho biết: “Tôi vẫn tự nhủ mình cần chăm chỉ hơn nữa. Tôi biết ai làm sản phẩm cũng đều gặp khó khăn, và khó khăn của tôi là công đoạn nào cũng thích nhúng tay vào một tý. Tôi hơi khó tính, phải cái gì thích thì tôi mới làm. Phải cái nào mình tưởng tượng, suy nghĩ về nó, thả mình vào nó khi nghe thì tôi mới làm”.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: