Phương Anh Đào nhập hội Lan Ngọc - Diễm My 9x - Jun Vũ, trở thành “tứ đại mỹ nhân” của màn ảnh việt

Thứ sáu, 07/01/2022 10:54 (GMT+7)

Premium Original Series “Tứ Đại Mỹ Nhân” là dự án phim sê-ri chất lượng cao. Phim được trình chiếu trên hệ thống VOD. Dự án quy tụ bốn mỹ nhân hàng đầu Việt Nam là: Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9X, Jun Vũ và Phương Anh Đào.

Sê-ri phim gồm 6 mùa, dự kiến khởi chiếu trên nền tảng VOD Việt Nam và quốc tế từ 2022. Hai mùa đầu tiên đã được ấn định chiếu trên Galaxy Play để phục vụ khán giả trong nước. Tiếp theo sau đó, đạo diễn Bảo Nhân và Namcito hướng đến khán giả quốc tế bắt đầu từ những mùa tiếp theo.

Original Series “Tứ Đại Mỹ Nhân” không chỉ là cuộc tranh đấu giữa những người phụ nữ về tiền tài, danh vọng, nhan sắc, đàn ông, hay công việc mà nó còn là sự phản kháng với chính “mặt tối” của bản thân mình.

Mỗi cô gái trong “Tứ Đại Mỹ Nhân” sở hữu vẻ hào nhoáng mà bất kỳ ai cũng đều khao khát có được nó, và có được họ, nhưng ngay chính họ cũng không biết mình cần gì, muốn gì và đang có điều gì. Thật giả lẫn lộn, sự dối trá, những điều tự huyễn hoặc, những bức ảnh ảo tưởng được vẽ ra để che khuất sự thật.

Khi được hỏi liệu rằng cô có quá được ưu ái khi đóng vai chính trong 2 phim của Vũ trụ Mỹ Nhân, Lan Ngọc cho biết: “Khi đóng first look đầu tiên của Vũ Trụ Mỹ Nhân, tôi và Diễm My 9x quay từ 2 năm trước, và bây giờ thì thực sự rất hạnh phúc khi dự án này chính thức khởi động.”

Với Diễm My, “mỗi người sẽ có một nguồn năng lượng khác nhau. Việc tham dự Vũ trụ Mỹ nhân lần này, tôi được bao quanh bởi nhiều nguồn năng lượng từ Lan Ngọc - người rất dồi dào năng lượng, Phương Anh Đào - nhiệt huyết với nghề và Jun Vũ - thần thái quyến rũ. Được quay trở lại diễn xuất sau biến cố gia đình là một niềm hạnh phúc với Diễm My vậy nên tôi rất biết ơn hai đạo diễn Namcito - Bảo Nhân”.

Về phía Phương Anh Đào, cô tiết lộ hai đạo diễn Namcito và Bảo Nhân rất kín tiếng và yêu cầu cô phải bảo mật việc xuất hiện trong Vũ trụ Mỹ nhân. “Vì vậy, dù cho đã nhận lời tham dự từ rất lâu nhưng tôi phải kín miệng và tới hôm nay mới có thể công khai “danh phận” của mình. Không bàn đến tuổi tác thì tôi là một người mới nhất của Vũ trụ Mỹ nhân, thành ra tôi hy vọng sẽ nhận được sự giúp đỡ của các chị em”.

Original Series “Tứ Đại Mỹ Nhân” được phát triển và sản xuất theo hình thức Premium - chất lượng cao. Đây là series phim VOD Việt nam đầu tiên “chơi lớn” khi qui tụ dàn diễn viên chính đều là những gương mặt diễn viên điện ảnh hàng đầu. Phim sẽ được sản xuất bằng công nghệ làm phim điện ảnh với chất lượng kịch bản, diễn viên, bối cảnh, trang phục, thiết bị máy móc cao cấp ngang ngửa với các dự án phim điện ảnh.

“Vũ trụ Mỹ nhân” là một khái niệm rộng mà đạo diễn Namcito và Bảo Nhân muốn xây dựng không chỉ nằm gói gọn trong phim điện ảnh, mà cả Premium Original Series hay những sản phẩm nghệ thuật khác. Đây chính là một hệ sinh thái đặc biệt lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.Cũng chính vì thế, “Vũ trụ Mỹ nhân” không chỉ có Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x, Kaity Nguyễn, Jun Vũ hay Phương Anh Đào mà còn nhiều mỹ nhân khác.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: