Phương Anh Đào - Hiếu Nguyễn gây chú ý tại sự kiện ra mắt phim

Thứ tư, 24/08/2022 12:23 (GMT+7)

Sự kiện ra mắt phim mới do Phương Anh Đào qui tụ hơn 500 khách là celeb, KOLs và các TikToker nổi tiếng.

Dàn Tiktoker Bông Tím, Thiên An, Vinh Gấu, Cáo Nhỏ, Linh Barbie... gây "náo loạn" vì sự vui nhộn, hài hước.

Cặp đôi nam, nữ diễn viên chính của Vô diện sát nhân - Hiếu Nguyễn - Phương Anh Đào - đặc biệt thu hút sự chú ý. Trong khi Phương Anh Đào diện váy sang trọng khoe đường cong cuốn hút thì Hiếu Nguyễn lịch lãm với vest. Đặc biệt, tạo hình có phần già dặn của Hiếu Nguyễn gây bất ngờ.

Trong phim, Hiếu Nguyễn và Phương Anh Đào vào vai đôi vợ chồng nên cả hai vô cùng thân thiết trên thảm đỏ. Hiếu Nguyễn có nhiều cử chỉ ga lăng với “vợ” của mình trên phim.

Nam Anh đến từ rất sớm, cô chiếm spotlight với chiếc váy hoa trắng khá bắt mắt. Trong lúc đang tạo dáng chụp ảnh, Nam Anh giật mình té ngã vì bị "nhân vật vô diện" xuất hiện bất ngờ và hù dọa.

Nhà sản xuất, diễn viên Trương Ngọc Ánh đã lâu không xuất hiện tại các sự kiện. Cô gây ấn tượng bởi vẻ ngoài thanh lịch, trẻ trung, đặc biệt diện trang phục “tông xuỵt tông” cùng bạn trai - diễn viên Anh Dũng.

Diễn viên Oanh Kiều khoe nhan sắc không tuổi trong bộ váy trẻ trung, bắt mắt. Cô vào vai y tá - bạn thân của nhân vật Phương Anh (do Phương Anh Đào thủ vai). Nhân vật lần này tiếp tục là thử thách về diễn xuất với Oanh Kiều.

Nữ chính Phương Anh Đào cho biết, dù phải "bầm dập", te tua trên phim trường nhưng cô vẫn lăn xả hết mình để cố gắng hoàn thành tốt nhất vai diễn.

Diễn viên Kim Tuyến, Sam ấn tượng bởi nhịp phim nhanh, dồn dập, những phân cảnh tấn công bất ngờ cùng sự lăn xả của các diễn viên trong sản phẩm lần này.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: