Phùng Khánh Linh vừa có màn oanh tạc double kill iTunes Chart!

Thứ bảy, 12/11/2022 20:57 (GMT+7)

Hai ca khúc đứng đầu trong iTunes Chart chứng minh sức hút mạnh mẽ của album phòng thu thứ 2 từ Phùng Khánh Linh.

CITOPIA mang cảm hứng khơi – dựng một thành phố mà ở đó, từng chi tiết, hình ảnh, thanh điệu đều hoàn hảo. Thế nhưng, sự hoàn hảo đó được quan sát, ghi nhận từ góc nhìn khác lạ, không hề giống trong suy nghĩ vốn có của chúng ta.

10 sáng tác mới nhất được Hãng Đĩa Thời Đại và Phùng Khánh Linh lựa chọn trên 100 ca khúc. Được biết, nữ ca – nhạc sĩ mất 6 tháng để hoàn thành. Những ca khúc nối liền mạch xúc cảm, là 10 câu chuyện , 10 thái độ cảm xúc và 10 đặc tả tình yêu khác nhau.

Để thực hiện album này, Phùng Khánh Linh sang Mỹ hơn 1 tháng để thu âm. Phần lớn thời gian Phùng Khánh Linh làm việc tại phòng thu lớn ở Nashville – vốn được mệnh danh là Thủ phủ âm nhạc của nước Mỹ, nơi làm nên những tuyệt phẩm album của Taylor Swift. Phùng Khánh Linh bắt tay với những kỹ sư âm thanh hàng đầu, đứng sau nhiều siêu phẩm album từng giành giải Grammy của Adele, Ariana Grande, Lady Gaga,…

Trước đó, Phùng Khánh Linh đã thành công của đĩa nhạc đầu tay với hơn 3000 bản được phát hành, được gọi tên tại đề cử “Album của năm” và “Nhạc sĩ của năm” tại Giải thưởng Cống Hiến. Từ những thành công đó, đĩa nhạc thứ 2 từ Phùng Khánh Linh được khán giả đón đợi hơn bao giờ hết.

10 ca khúc được thực hiện bởi dàn nhạc cụ và thiết bị âm thanh tối tân, hàng đầu thế giới. Một lần nữa cho thấy tiêu chuẩn khắt khe trong âm nhạc của Hãng Đĩa Thời Đại và Phùng Khánh Linh với mỗi sản phẩm âm nhạc được phát hành.

Phía Hãng Đĩa Thời Đại cho biết: “Chúng tôi bất ngờ về sức sáng tạo và ra bài của Phùng Khánh Linh. Những ca khúc được lựa chọn từ hàng trăm sáng tác mới nhất của cô ấy trong thời gian qua”. Đại diện hãng cũng cho biết toàn bộ phiên bản box set của album đã sold out (bán hết)”. Nói về mức độ đầu tư, Hãng Đĩa Thời Đại khẳng định chỉ cần nhìn vào phần credit sẽ đoán được mức phí đầu tư như thế nào!

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: