Phùng Khánh Linh dồn lực tập luyện cho showcase đầu tiên trong sự nghiệp

Thứ bảy, 12/12/2020 21:51 (GMT+7)

Vừa qua, nữ ca sĩ Phùng Khánh Linh đã chính thức xuất xưởng album yesteryear. Đi cùng với yesteryear sẽ là một showcase đặc biệt của Phùng Khánh Linh nhằm quảng bá cho album.

Vì là showcase đầu tiên trong sự nghiệp, nên nữ ca sĩ đã tập trung 200% "công lực" với mong muốn mang đến cho khán giả một đêm nhạc chỉn chu, chất lượng nhất. Mặc dù tối 13/12 (Chủ Nhật) showcase mới chính thức diễn ra, thế nhưng Phùng Khánh Linh và ekip đã kịp nhận tin vui sớm khi toàn bộ ghế ngồi tại đêm nhạc đã được lấp kín.

Nữ ca sĩ chăm chỉ tập luyện.

"Giá vé có thể cao với một số người, nhưng đây sẽ là mức xứng đáng với những gì Phùng Khánh Linh đã bỏ ra. Vì tại showcase lần này, chúng tôi sẽ đầu tư rất mạnh tay về âm thanh, ánh sáng để mang đến cho khán giả những trải nghiệm nghe nhạc chất lượng nhất. Với sự tính toán rất kĩ lưỡng từ ekip, tôi hi vọng khán giả sẽ dành cho Phùng Khánh Linh sự ủng hộ trong showcase sắp tới”.- đại diện nữ ca sĩ cho biết.

Thời gian này Phùng Khánh Linh chủ yếu ở trong phòng tập.

Để chuẩn bị cho showcase diễn ra thành công, Phùng Khánh Linh đã dành phần lớn thời gian trong phòng tập. Nữ ca sĩ đã liên tục cập nhật trên trang cá nhân những hình ảnh của mình trong quá trình luyện thanh, tập vũ đạo để bảo đảm khán giả có thể thỏa mãn cả phần nghe lẫn phần nhìn.

Như đã chia sẻ trước đó, showcase lần này sẽ là một sân khấu đặc biệt nhất để Phùng Khánh Linh tái hiện 13 ca khúc trong album yesteryear.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: