Phúc Du “đem bão" đến ca khúc debut của GREY D

Thứ năm, 15/12/2022 17:51 (GMT+7)

Tối ngày 14/12, GREY D đã kết hợp cùng Phúc Du để phát hành phiên bản mới - storm version cho ‘dự báo thời tiết hôm nay mưa'.

Trong storm version, GREY D và Phúc Du thể hiện ‘dự báo thời tiết hôm nay mưa' giữa căn phòng ấm áp tràn ngập không khí mùa đông. Đặc biệt, đây cũng là lần hiếm hoi Phúc Du thể hiện khả năng rap melody, bên cạnh thế mạnh chơi chữ điệu nghệ.

Qua phiên bản mới của ‘dự báo thời tiết hôm nay mưa', ST.319 Entertainment đang chứng minh dự án debut của GREY D là một chiến lược dài hơi như những gì ê-kíp từng chia sẻ.

Bên cạnh đó, các khán giả cũng kêu gọi GREY D cùng ST.319 Entertainment sản xuất thêm một phiên bản kết hợp cùng tlinh, vì trước đó, GREY D và tlinh đã thể hiện quá ăn ý ca khúc pre-debut ‘vaicaunoicokhiennguoithaydoi' - ca khúc vẫn còn trụ vững trong Top các ca khúc được nghe nhiều nhất của Apple Music và Spotify hơn 5 tháng vừa qua.

Vẫn là GREY D như thời pre-debut, âm thầm và kiên định tiến bước bằng âm nhạc, kết nối cùng khán giả bằng âm nhạc. Song song với ‘dự báo thời tiết hôm nay mưa' storm version, GREY D còn chuẩn bị kết hợp cùng Hứa Kim Tuyền trong ca khúc ‘anh sẽ đến cùng cơn mưa' - single mở màn EP Những Tổn Thương Đã Qua của nam nhạc sĩ.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: