Phúc của Cây táo nở hoa trở lại với vai chính trong sitcom dài 150 tập của Luk Vân

Thứ bảy, 04/12/2021 18:25 (GMT+7)

Trong Chuyện của Hiền, Trịnh Thảo đảm nhận vai diễn Hiền – được xem là “đo ni đóng giày” cho cô. Tuy nhiên, vai diễn này khiến Trịnh Thảo gặp không ít áp lực

Trịnh Thảo là gương mặt trẻ gây chú ý gần đây khi thể hiện thành công vai cô nữ sinh Phúc nổi loạn trong phim Cây táo nở hoa, trước đó là “cô nàng chửi thề” cá tính trong “Tháng năm rực rỡ”. Trong sitcom Chuyện của Hiền, Trịnh Thảo thử sức với vai diễn cô sinh viên ngây ngô, dí dỏm và đa dạng cảm xúc.

Nhân vật Hiền trong phim là người tốt bụng, hài hước, luôn vui vẻ và biết nghĩ tới người khác. Thế nhưng, vẻ ngoài cục súc cùng sự vô tư dường như đã khiến cuộc sống đi ngược lại mong muốn của Hiền kể từ khi cô chân ướt chân ráo bước lên Sài Gòn. Hiền gặp phải nhiều người với nhiều tính cách khác nhau cùng những tình huống dở khóc dở cười và cách giải quyết đầy bất ngờ.

Tưởng chừng như một vai diễn “đo ni đóng giày” cũng không quá khó với một diễn viên có tài như Trịnh Thảo nhưng lại là thử thách lớn mà cô buộc phải vượt qua để chứng mình thực lực của mình. Trịnh Thảo chia sẻ: "Nhân vật Hiền trong sitcom lần này thật ra không khác nhiều so với những vai mà Trịnh Thảo từng thể hiện trước đây nhưng với thể loại sitcom, thêm vào đó độ dài 150 tập và khi làm việc với chị Luk Vân, Trịnh Thảo nghĩ mình sẽ được cơ hội học hỏi nhiều hơn nữa, chắc hẳn sẽ phải nỗ lực hơn để khán giả thấy vai diễn mình từng ngày có chiều sâu hơn."

Chuyện của Hiền” là bộ phim mà đạo diễn Luk Vân quyết định khai thác nội dung với đề tài sitcom mang đậm chất hài hước, vui nhộn của những con người trẻ, nơi mà mọi cá thể khi được hòa hợp lại với nhau sẽ tạo nên rất nhiều câu chuyện “dở khóc, dở cười” cùng nhiều bài học ý nghĩa nhân văn trong cuộc sống.

Chia sẻ về lí do vẫn tiếp tục theo đuổi đề tài thanh xuân, tuổi trẻ, đạo diễn Luk Vân cho biết cô cảm thấy mình vẫn phù hợp với đề tài này. Cô chia sẻ: “Đương nhiên tới lúc Luk Vân sẽ có những bộ phim khác, đề tài khác nhưng có thể gần nhất là đề tài về gia đình mà Luk Vân đang ấp ủ khá nhiều ý tưởng."

Bên cạnh dàn diễn viên khá quen thuộc như: Tiko Tiến Công, Trịnh Thảo, Vi Xù…cùng nhiều Cameo đình đám showbiz, đạo diễn Luk Vân vẫn luôn giữ cho mình một phong cách riêng biệt khi sở hữu dàn diễn viên trẻ được xem gần như là “mới toanh” trong màn ảnh Việt như: Trần Nhậm, Cindy Diễm My, Duy Luân, Jenna, Him Phạm, Bảo Ân, Phú Thịnh, Trúc Vy, Quản Hân, Đỗ Diễm…với những nét diễn xuất ấn tượng và hoàn toàn mới mẻ.

Phim sẽ được khởi chiếu dự kiến từ ngày 25/12/2021 trên kênh Youtube chính thức của dự án mang tên “Chuyện của Hiền”.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: