Phim ngắn cuối tuần và câu chuyện về lòng hiếu thảo thời @

Chủ nhật, 09/01/2022 12:13 (GMT+7)

Thời gian qua, series phim mới trong "Phim ngắn cuối tuần" đã nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

Những tập phim chỉ kéo dài 15 phút nhưng đã mang đến cho người xem những giá trị nhân văn sâu sắc qua nhiều câu chuyện rất đời thường. "Phim ngắn cuối tuần" thường lấy trọng tâm là chủ đề về gia đình.

Tập phim “Chuyện bệnh viện” kể về câu chuyện thường thấy trong mối quan hệ gia đình. Đặc biệt khắc hoạ rõ nét về lòng hiếu thảo, tình cảm con cái dành cho cha mẹ. Chuyện về những đứa con đã lớn khôn chỉ biết mải mê với công việc, thậm chí bỏ thời gian đi làm từ thiện nhưng lại không vào bệnh viện chăm sóc cha ruột của mình. Càng chua xót hơn khi người cha già ấy cuối cùng phải từ giã cõi đời mà không thể gặp mặt bất cứ đứa con nào của mình.

Chỉ 15 phút, “Chuyện bệnh viện” đã đặt ra một vấn đề muôn thuở, luôn bị chê trách từ xưa đến nay: Cha mẹ luôn bảo bọc, yêu thương và hy sinh hết tất cả vì con, nhưng những đứa con đã trưởng thành này lại luôn bận rộn với mọi thứ tạm bợ xung quanh mà quên bẵng đi mất cha mẹ đang già yếu đi từng ngày, đến khi nhận ra thì họ không còn cơ hội để chăm sóc cha mẹ nữa.

"Phim ngắn cuối tuần" sẽ tiếp tục lên sóng các tập tiếp theo, chuyển tải những câu chuyện, thông điệp ý nghĩa vào 19h50 Chủ nhật hàng tuần trên THVL1. Tập phim "Chuyện bệnh viện” lên sóng vào 19h50 Chủ nhật 09/01/2022.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: