Phim Lưới trời: Út Hạnh và Hải gặp nhau

Thứ tư, 12/10/2022 09:48 (GMT+7)

Cuộc tương phùng của Út Hạnh và Hải cũng khiến cho nhiều khán giả chờ đợi, nhiều người hâm mộ còn lo lắng Út Hạnh rời bỏ bác sĩ Minh.

Đúng như dự đoán, cuộc gặp gỡ sau 20 năm của cả hai đẫm nước mắt. Tuy nhiên, hai người lại có trạng thái tâm lí trái ngược nhau. Hải mừng mừng tủi tủi, rơi nước mắt khi gặp người xưa, ôm chầm lấy Út Hạnh. Câu nói đầu tiên Hải nói là “xin lỗi” vì không thể bảo vệ, gây ra cảnh trái ngang cho cuộc đời Út Hạnh. Hải cũng muốn nhận lại con để bù đắp cho hai mẹ con.

Út Hạnh cũng khóc, nhưng khóc vì nhớ đến khoảng kí ức mà cô đã cố quên nó đi. Kí ức mà cô phải mất hàng chục năm để có thể đối diện với nó. Lời xin lỗi của Hải không thể bù đắp những đắng cay mà ba Hạnh phải chịu đựng. Cô ngay lập tức từ chối đề nghị nhận con của Hải. Và hơn hết, Út Hạnh khẳng định mình đã có chồng. Cô lo lắng người đàn ông hiện tại của mình sẽ buồn bởi cô trân trọng tình cảm bác sĩ Minh dành cho mình.

Cuộc tương phùng của Út Hạnh và Hải khiến khán giả hài lòng. Dù cuộc gặp đẫm nước mắt, nhưng cuối cùng, Út Hạnh vẫn chọn “người chồng quốc dân” bác sĩ Minh.

“Lưới trời” được chiếu vào lúc 21h mỗi Thứ Hai, Thứ Ba hàng tuần trên kênh THVL1

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: