Phim Kiều tung trailer kịch tính, hé lộ “dàn bao” nổi tiếng

Thứ năm, 28/01/2021 09:54 (GMT+7)

Bên cạnh bộ ba diễn viên chính là Kiều (Trình Mỹ Duyên), Hoạn Thư (Cao Thái Hà) và Thúc Sinh (Lê Anh Huy), đoàn phim tiếp tục giới thiệu “dàn bao” tên tuổi gồm NSND Lê Khanh, ca sĩ Phương Thanh, diễn viên Hiếu Hiền, Long Đẹp Trai, siêu mẫu Lê Thu An…

Lấy cảm hứng từ tác phẩm “Truyện Kiều” của đại thi hào Nguyễn Du, bộ phim điện ảnh “Kiều” chính thức công chiếu vào đầu tháng 3/2021. Với thời lượng 90 phút chiếu rạp, không thể truyền tải hết 15 năm lưu lạc của Kiều, nhà sản xuất (NSX) đã chọn giai đoạn Kiều bắt đầu bị đẩy vào lầu xanh và mối tình tay ba Thuý Kiều – Thúc Sinh – Hoạn Thư để đưa lên màn ảnh rộng.

Từ trái qua: Hoa hậu Ngọc Diễm, Trình Mỹ Duyên (vai Kiều), NSX Mai Thu Huyền, Phương Thanh (vai Tú bà), Cao Thái Hà (vai Hoạn Thư), Lê Thu An

Phim điện ảnh “Kiều” được xây dựng bởi sự kết hợp giữa hiện thực cùng “hơi thở” Fantasy. Phim được ghi hình tại 6 tỉnh thành là Cao Bằng, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Trị, Huế và TP.HCM.

Dàn cast của Kiều.

Những cái tên đã đồng hành “sáng tác” cùng nhà sản xuất – đạo diễn Mai Thu Huyền cũng là những gương mặt gạo cội và nhiều kinh nghiệm như: tác giả kịch bản kiêm Đạo diễn hình ảnh NSƯT Phi Tiến Sơn, điều hành sản xuất Trần Bửu Lộc, hoạ sĩ thiết kế Vi Ngọc Mai, nhà thiết kế phục trang Thủy Nguyễn, giám đốc âm nhạc Bùi Huy Tuấn….

Trình Mỹ Duyên (vai Kiều) chia sẻ tại buổi showcase.

Trong trailer chính thức, hình ảnh của từng tuyến nhân vật được hé lộ qua các lát cắt kịch tính về tâm lí và hành động. Hình ảnh nàng Kiều cùng chuyện tình tay ba kinh điển dần được mở ra.

Cao Thái Hà áp lực khi đảm nhận vai Hoạn Thư.

Trong trailer, tình yêu, sự ghen tuông và những âm mưu không còn là chuyện của ba người, nó trở thành sự toan tính của rất nhiều người. Gây chú ý trong đoạn trailer là sự xuất hiện của Hoạn Bà do NSND Lê Khanh đảm nhận.Sự giàu sang và gia thế dòng dõi quyền quý của Hoạn Bà (NSND Lê Khanh) không cho phép một kẻ “chó chui gầm chạn” như Thúc Sinh được quyền phản bội Hoạn Thư – con gái bà.

Trailer chính thức của phim Kiều.

Cú hất tung mâm cúng ngay trước mặt con rể, những lời đay nghiến cay độc của người đàn bà mang ánh mắt quyền lực - đủ để thấy sự nguy hiểm của Hoạn Bà.

Bên cạnh đó, trong trailer chính thức này cũng được hé lộ một đoạn nhỏ trong ca khúc chủ đề của bộ phim mang tên “Kiều Mệnh Khúc” – do Bùi Lan Hương thể hiện.Thời gian gần đây, Bùi Lan Hương đã tạo nên cú “hit” vang dội với loạt ca khúc nhạc phim được đông đảo công chúng đón nhận và được gọi là “Nữ hoàng nhạc phim”. MV “Kiều Mệnh Khúc” sẽ được công bố đến khán giả vào giữa tháng 2/2021.

Poster phim Kiều.

Phim điện ảnh “Kiều” dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 05/03/2021.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: