Phim hoạt hình âm nhạc Trolls 3 tung trailer đầu tiên

Thứ tư, 29/03/2023 18:28 (GMT+7)

Mùa lễ hội cuối năm nay, hội nhóc Troll sẽ mang thế giới âm nhạc đầy màu sắc của mình trở lại màn ảnh rộng, với phần phim thứ 3 mang tên Quỷ lùn tinh nghịch: Đồng tâm hiệp nhạc (tựa gốc: Trolls band together).

Mới đây, hãng phim DreamWorks đã tung đoạn trailer đầu tiên, hé lộ về cuộc đoàn tụ gia đình đầy bất ngờ và hành trình phiêu lưu âm nhạc kỳ thú của bộ đôi Poppy và Branch.

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2016, những chú quỷ lùn tinh nghịch với mái tóc sặc sỡ đam mê hát nhảy đã đem về cho DreamWorks nhiều thành công ấn tượng, giành được đề cử Oscar cho Bài hát gốc hay nhất, trở thành một trong những thương hiệu giải trí lớn trên thế giới.

Sau hai phần phim với những chuyến phiêu lưu cùng nhau thì giờ đây, Poppy và Branch đã chính thức ở bên nhau. Mở đầu trailer là khung cảnh nhộn nhịp của buổi tiệc cưới hoàng gia. Tụ hội trong ngày vui của đôi vợ chồng Bridget và Gristle là anh Mây cầu vồng và Tí Kim Cương lấp lánh.

Một bất ngờ nữa cùng đã xảy đến là nhân vật không mời mà đến – John Dory, anh trai thất lạc đã lâu của Branch. Đột ngột xuất hiện giữa buổi lễ, anh đã mở ra quá khứ bí mật che giấu bấy lâu nay của Branch.

John Dory cùng với bốn người anh em khác của Branch đã từng là một ban nhạc nam nổi tiếng - BroZone. BroZone tan rã khi Branch vẫn còn là một đứa bé, và gia đình cũng cứ như vậy mà tan theo…Ba chú Troll, cùng với sự trợ giúp của Tí Kim Cương, cùng nhau lên đường thực hiện chuyến phiêu lưu âm nhạc đầy cảm xúc, tràn trề hi vọng về một cuộc sum họp gia đình tuyệt với nhất.

Quỷ lùn tinh nghịch: đồng tâm hiệp nhạc tiếp tục được chỉ đạo bởi đạo diễn Walt Dohrn và Tim Heitz (Trolls World Tour). Hai diễn viên lồng tiếng chính của bộ phim vẫn là Anna Kendrick và siêu sao ca nhạc Justin Timberlake. Phim còn có sự tham gia của dàn siêu sao âm nhạc lồng tiếng cho các nhân vật mới như nam ca sĩ Troye Sivan, nữ ca sĩ Camila Cabello, rapper Kid Cudi.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: