Phim điện ảnh H'hen Niê tham gia tung những hình ảnh đầu tiên

Thứ ba, 20/04/2021 18:30 (GMT+7)

578 là dự án đầu tiên mà H'hen Niê xuất hiện với vai trò diễn viên mà còn đảm nhiệm vai đả nữ.

578: Phát đạn của kẻ điên kể về cuộc hành trình truy lùng, bảo vệ và đòi lại công lí cho con gái của người cha lái xe container. Từ những chi tiết nhỏ, người cha dần dần khám phá ra một mạng lưới tội phạm đứng sau. Bên cạnh người cha luôn có sự xuất hiện và đồng hành của hai cô gái, nhưng thân phận thật sự của họ lại chính là mảnh ghép then chốt của câu chuyện.

Được biết, phần võ thuật hành động của bộ phim được đảm nhiệm bởi nhóm chuyên gia Điện ảnh hành động Hàn Quốc đứng đầu là Đạo diễn Oh Sea Young. Oh Sea Young không chỉ tham gia nhiều bom tấn Hàn Quốc và Hollywood như Avengers: Age of Ultron ( Avengers: Đế chế Ultron), Snowpierce (Chuyến tàu băng giá), Gongjo (Cộng sự bất đắc dĩ), Taxi Driver ( Tài xế taxi) mà còn là giám đốc của Liên hoan phim hành động và võ thuật quốc tế Chungju.

Chuẩn bị thiết bị an toàn phục vụ cho một cảnh quay hành động nguy hiểm trên cao”

Chia sẻ về bộ phim hành động 578, Đạo diễn Oh Sea Young bộc bạch: “Chúng tôi đã cùng nhau tạo ra những pha hành động thực chiến nguy hiểm, tàn khốc, đa dạng và mãn nhãn trên màn ảnh. Trong mỗi cụm hành động của bộ phim, chúng tôi đều có một cách tiếp cận rất riêng biệt mà khán giả chưa từng thưởng thức”.

Cảnh quay rượt đuổi của xe phân khối lớn và container tại những đường quanh co, nguy hiểm.

Cố vấn kịch bản của 578, đạo diễn Mike Newell – Đạo diễn của bộ phim Harry Potter và chiếc cốc lửa, nói với đạo diễn Lương Đình Dũng rằng hãy “chuẩn bị tinh thần” cho sự đón nhận của khán giả khắp nơi vì sự đặc biệt của 578.

Cảnh quay rượt đuổi giữa dàn xe phân khối lớn và container chưa từng xuất hiện trên màn ảnh Việt.

First look hé lộ hình ảnh một người cha đau đớn, siết chặt cô con gái nhỏ vào lòng khiến người xem có thể rung động và cảm nhận được phần nào nội dung gay cấn, khốc liệt của bộ phim. Đặc biệt với sự tham gia của rất nhiều diễn viên như “ông trùm phim hành động” Hoàng Phúc, võ sư Tuấn Hạc, nam vương Ngọc Tình, siêu mẫu Jessica Minh Anh, đô vật nhiều lần vô địch Seagame Hà Văn Hiếu và hơn 600 diễn viên khác.

Chọn Di sản Văn hóa Thế giới Tràng An ekip phải huy động gần trăm chiếc thuyền để có những cảnh quay mãn nhãn

H'hen Niê cũng xuất hiện vô cùng gai góc. 578 là dự án đầu tiên mà H'hen Niê xuất hiện với vai trò diễn viên mà còn đảm nhiệm vai đả nữ. Được biết, nhân vật của cô có thân phận rất đặc biệt luôn bí mật song hành cùng nhân vật người cha trong phim.

Nhân vật chính – người cha cũng là một nhân tố bí ẩn gây sự tò mò cho người xem. Ekip tiết lộ rằng đã mất 3 năm vật lộn với số lượng ứng viên lên tới gần 500 người để đi tìm diễn viên có thể đáp ứng được yêu cầu khắt khe của đạo diễn Lương Đình Dũng.

578 -Phát đạn của kẻ điên ra rạp vào ngày 13/08 tới đây.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: