Philippines đăng quang, Ái Nhi out top đáng tiếc tại Hoa hậu Liên lục địa

Thứ bảy, 30/10/2021 16:18 (GMT+7)

Người đẹp Philippines Cinderella Faye Obeñita đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Liên lục địa 2021 trong đêm chung kết diễn ra vào tối 29/10. Trong khi đó, đại diện Việt Nam Ái Nhi dừng chân đáng tiếc khỏi top 20.

Rạng sáng 30/10, đêm chung kết Hoa hậu Liên lục địa 2021 tại Ai Cập đã diễn ra với sự tham gia của 70 thí sinh. Kết quả chung cuộc người đẹp Cinderella Faye Obeñita đến từ Philippines đã đăng quang ngôi vị cao nhất. Cô là ứng viên nặng ký được đánh giá cao ngay từ đầu cuộc thi. Đây là lần thứ hai đại diện Philippines đạt được danh hiệu cao quý này.

Trong đêm chung kết, thí sinh Cinderella Faye Obeñita (Philippines) đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2021. Các Á hậu 1, 2, 3, 4, 5 của Miss International 2021 lần lượt là: Paulina Uceda (Mexico), Romy Simpkins (Anh), Kelly-Mary Anette (Seychelles), Maria Paula Castillo (Canada) và Maria Paula Castillo (Colombia).

Đại diện Việt Nam Ái Nhi đã gặp sự cố đáng tiếc khi bị Hải quan Ai Cập giữ lại đồ dự thi. Điều này cũng một phần nào đó gây cản trở cô gái trẻ toả sáng tại cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ quốc tế này. Cô gái Ái Nhi đã không có được thành tích tốt tại cuộc thi. Cô không lọt top 20 và cũng không giành được giải thưởng phụ nào trong đêm chung kết.

KIM UYÊN tổng hợp

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: