Phi Nhung bật khóc, liên tục cầu cứu Đàm Vĩnh Hưng

Thứ ba, 06/04/2021 13:11 (GMT+7)

Khi được nhà sản xuất trao cúp vinh danh vì những đóng góp của mình trong suốt 7 mùa Solo Cùng Bolero, Phi Nhung bật khóc vì xúc động

Sáng 05/04/2021, họp báo ra mắt chương trình Solo Cùng Bolero mùa 7 đã diễn ra với sự có mặt của bộ 3 giám khảo NSƯT Vũ Thành Vinh, ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Quay trở lại sau 1 năm, cuộc thi có những thay đổi. Đặc biệt đây cũng là năm đầu tiên cuộc thi tổ chức tuyển sinh online và đã thu hút hơn 4000 bài dự thi trong thời gian ngắn.

Nói về chất lượng thí sinh, đạo diễn/ NSƯT Vũ Thành Vinh cho biết dàn thí sinh rất chất lượng, Cái mới của mùa này là BTC tập trung tôn lên ở giọng hát nhiều giảm đi những điều không cần thiết để các bạn có thể tỏa sáng bằng giọng hát của mình nhiều nhất”.

Ngọc Phụng - quán quân Solo cùng Bolero mùa 6.

NSƯT Vũ Thành Vinh đã trao cúp vinh danh những đóng góp của ca sĩ Phi Nhung trong suốt 7 mùa Solo Cùng Bolero. Giọng ca Bông điên điển bật khóc chia sẻ: “Tôi rất xúc động và không nghĩ rằng mình sẽ nhận được một chiếc cúp này. Đây là cả một công trình tôi đi hát từ 21 tuổi đến nay”.

Nữ ca sĩ cho biết bản thân chịu nhiều áp lực đến nỗi phải dùng thuốc an thần khi làm giám khảo: “Tính tôi rất thẳng, nhận xét thí sinh đôi khi khiến các bạn buồn. Nhiều người sợ tôi vì nghĩ tôi nói nặng lời nhưng thật ra, tôi rất thương họ. Mặc dù chịu nhiều tai tiếng, tranh cãi nhưng tôi thà hy sinh, thà bị chửi để thí sinh hoàn thiện và tốt hơn”.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ sự hào hứng khi quay trở lại ghế nóng lần này. Anh cũng bật mí tiêu chí chấm điểm của mình tại cuộc thi năm nay. “Trước tiên một ca sĩ giọng hát của họ phải đặt lên hàng đầu. Tiêu chí về giọng hát, khả năng thanh nhạc, cảm âm, độ mượt sẽ được ưu tiên hàng đầu. Tiếp theo là cá tính. Nó sẽ khiến cho con đường ca hát của các em có màu sắc hơn và sự lựa chọn khác biệt hơn người khác”.

Quán quân chương trình nhận được giải thưởng 100 triệu đồng và 1 album ca nhạc được đầu tư hoành tráng. Bên cạnh đó, top 6 thí sinh chung cuộc sẽ có cơ hội thực hiện MV ca nhạc nhằm quảng bá hình ảnh quê hương đất nước Việt Nam.

Chương trình Solo Cùng Bolero 2021 được lên sóng lúc 21 giờ tối thứ Sáu hàng tuần trên kênh THVL1.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: