“Phi hành gia” Thanh Duy check in khắp Sài Gòn

Thứ hai, 17/05/2021 17:50 (GMT+7)

Thanh Duy thực hiện bộ ảnh xịn sò, hóa thân thành phi hành gia khi tham gia chương trình The Heroes 2021 - Thần tượng đối thần tượng.

The Heroes - Thần tượng đối thần tượng 2021 chính thức quay lên sóng truyền hình từ ngày tối chủ nhật hàng tuần bắt đầu từ ngày 23/5 tới trên VTV3. Điều thú vị của mùa giải năm nay là mỗi team sẽ được lựa chọn một hình tượng để gắn bó xuyên suốt trong quá trình tham gia cuộc thi. Và phi hành gia chính là hình tượng mà bộ đôi Thanh Duy - NVM sẽ gắn liền xuyên suốt.

Sau 2 năm bận rộn với các dự án cá nhân và có khoảng lặng trong âm nhạc, nam ca sĩ Thanh Duy quyết định chọn sân chơi này để trở lại. Đồng hành cùng Thanh Duy là Producer NVM - người sẽ góp phần giúp nam ca sĩ hiện thực hóa những ý tưởng chất chứa trong mỗi tiết mục.

Sau 2 năm khám phá ngoài vũ trụ để tìm kiếm những chất liệu ấn tượng sử dụng cho âm nhạc, 2 chàng phi hành gia trở về trái đất để biến những thứ mà mình tìm được thành các sản phẩm cống hiến cho khán giả. Tuy nhiên, khi chàng phi hành gia đặt chân xuống đất thì mọi thứ đã khác xưa. Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nên hình ảnh Sài Gòn đông đúc, nhộn nhịp ngày nào nay đã trở nên vắng vẻ, thói quen sống của người dân thành phố cũng bị thay đổi.

Tập đầu tiên sẽ được lên sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật trên kênh VTV3 vào ngày 23/05/2021.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: