Thứ năm, 19/12/2019 11:59 (GMT+7)

Bí mật này được ca – nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh hé lộ trong buổi premiere phim “Mắt biếc” của đạo diễn Victor Vũ tối qua.

Ngoài dàn diễn viên và êkíp trong phim, buổi ra mắt “Mắt biếc” có sự góp mặt của nhiều khách mời đặc biệt: diễn viên Kaity Nguyễn, Trang Hý, Thịnh Vinh và Trọng Khang của “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”, ca sĩ Ái Phương, đạo diễn Vũ Ngọc Phượng, đạo diễn Nam Cito – Bảo Nhân, diễn viên Huỳnh Lập, diễn viên Nguyễn Phương Trà My (phim “Vợ ba”)…

Đặc biệt, buổi ra mắt “Mắt biếc” còn đánh dấu sự tái hợp giữa đạo diễn Victor Vũ và hai diễn viên trẻ Thịnh Vinh và Trọng Khang kể từ sau thành công của “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” cách đây bốn năm. Thịnh Vinh nay đã trở thành chàng trai 19 tuổi còn Trọng Khang đã là nam sinh trung học 15 tuổi.

Ca sĩ – nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh bất ngờ xuất hiện trên sân khấu và thể hiện bài hát chủ đề trong phim có tên gọi “Có chàng trai viết lên cây”. Anh chia sẻ trong buổi ra mắt phim: “Đây là lần đầu tiên tôi làm nhạc phim khi chưa xem bộ phim. Tuy nhiên, tôi tin tưởng vào đạo diễn Victor Vũ bởi tư duy làm phim của anh cũng như chiều sâu trong tác phẩm văn học của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh”.

Trong buổi ra mắt, đạo diễn Victor Vũ hồi tưởng lại: “Tôi thấy facebook nhắc ngày này năm ngoái đã chọn được diễn viên cho bộ phim này”. Điễn viên Đinh Ngọc Diệp âm thầm đứng dưới chúc mừng cùng con trai Landon Vũ Đông Quân.

Xuất hiện tại buổi ra mắt, nữ diễn viên Kaity Nguyễn bày tỏ lòng ngưỡng mộ với đạo diễn Victor Vũ. “Tôi quan tâm tới tất cả các bộ phim mà anh Victor Vũ đạo diễn, nhất là ‘Mắt biếc’ còn là tác phẩm chuyển thể từ cuốn sách cùng tên của nhà văn nổi tiếng Nguyễn Nhật Ánh”.

Bốn vai chính – Trúc Anh (vai Hà Lan), Trần Nghĩa (vai Ngạn), Khánh Vân (vai Trà Long) và Trần Phong (vai Dũng) mang bốn phong cách khác nhau. Trong khi Trúc Anh dịu dàng, nữ tính với váy áo yểu điệu và đôi mắt sáng bừng thì Khánh Vân lại có phần cá tính, tinh nghịch. Trần Nghĩa giữ hình ảnh thư sinh, thanh lịch trong khi Trần Phong lại có vẻ bụi bặm, phong trần.

“Mắt biếc” có suất chiếu sớm từ 19h ngày 19/12 tại tất cả các rạp trên toàn quốc.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: