Phan Mạnh Quỳnh bất ngờ “bắt tay" với Karik, hé lộ điều "đàn ông không nói"

Thứ sáu, 08/01/2021 14:34 (GMT+7)

Sự kết hợp của hai cá tính âm nhạc độc đáo trong cùng một dự án khiến nhiều người tò mò xen lẫn háo hức.

Đàn ông không nói là ca khúc đánh dấu sự trở lại của Phan Mạnh Quỳnh trên đường đua VPop đầu năm. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Karik cùng câu rap “siêu ngầu" và mạnh mẽ: “Ai cũng có hơn một lý do để cố gắng vì điều mình xem như mạng sống" càng làm người hâm mộ nóng lòng chờ đợi vào sự kết hợp thú vị này.

Mở đầu đoạn teaser, người xem được dẫn dắt vào một không gian yên ắng hoà lẫn trong tiếng đàn piano của Phan Mạnh Quỳnh. Ngay sau đó, loạt cắt cảnh với sự xuất hiện của nhành mai - nhành đào trong không gian chợ Tết tất bật khiến người xem đồn đoán đây sẽ là một MV gắn kết với những câu chuyện mùa Tết.

Thế nhưng, khán giả lập tức phải thay đổi suy nghĩ khi Karik xuất hiện trong giai điệu nhanh và mạnh hơn cùng hình ảnh của những người đàn ông tất tả trong cuộc sống mưu sinh bộn bề. Đặc biệt, màu sắc rực rỡ đối lập hoàn toàn với không khí mang đến lúc đầu lại khiến khán giả phải đặt giả thuyết rằng: Liệu đây có có phải là một MV drama “mở đầu" cho VPop 2021?

Chia sẻ về Karik, Phan Mạnh Quỳnh cho rằng: “Karik là một nghệ sĩ có cá tính mạnh và nhiều sự sáng tạo. Đây là lần đầu tiên tôi hợp tác với Karik trong một dự án, cũng là lần hiếm hoi tôi được kết hợp với một rapper nên “Đàn ông không nói" mang cho tôi rất nhiều trải nghiệm thú vị và khó quên”.

Sau “Rap Việt”, Karik là một trong những gương mặt được công chúng vô cùng săn đón. Gần đây, nam rapper đang bận rộn với hàng loạt lịch trình dày đặc. Tuy nhiên, khi biết rằng “Đàn ông không nói" có sự kết hợp với Phan Mạnh Quỳnh, anh đã sắp xếp quỹ thời gian để có thể tham gia. “Với tôi, Phan Mạnh Quỳnh là một người đa tài và có cá tính âm nhạc rất nổi bật. Quỳnh luôn giữ được cái chất riêng mộc mạc vốn có và khiến nó trở nên gần gũi với tất cả đối tượng người nghe. Hơn nữa, Quỳnh có một sự trân trọng nhất định đối với mỗi khoảnh khắc được sống trong âm nhạc. Đó là điều tôi cảm thấy thích thú khi kết hợp với Quỳnh" – Karik chia sẻ về đồng nghiệp của mình.

Vậy một Phan Mạnh Quỳnh sâu lắng nhẹ nhàng sẽ mang lại cho khán giả khía cạnh lôi cuốn nào khi đặt cạnh một Karik “chất chơi", đầy cá tính và mạnh mẽ? Câu trả lời sẽ có vào ngày 8/1, khi “Đàn ông không nói" trình làng.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: