Park Seo Joon và Park Hyung Sik đổi bạn gái... trên màn ảnh

Thứ sáu, 28/01/2022 16:55 (GMT+7)

Cặp bạn thân nổi tiếng Park Seo Joon và Park Hyung Sik dường như có mối lương duyên kỳ lạ khi liên tục “đổi bạn gái” cho nhau.

Park Seo Joon và Park Hyung Sik không chỉ là đôi bạn thân nổi tiếng của hội bạn Wooga quyền lực, hai anh chàng còn có tận 3 lần đổi bạn gái… màn ảnh cho nhau cực thú vị.

Năm 2016, Strong Woman Do Bong Soon (Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon) là bộ phim thu hút đông đảo khán giả khi sở hữu mức rating khủng trong lịch sử đài cáp lúc ấy. Trong Strong Woman Do Bong Soon, Park Hyung Sik thủ vai chàng CEO điển trai còn Park Bo Young là một cô nàng sở hữu một sức mạnh phi thường, “chemistry” ăn ý của cả hai khiến cộng đồng mạng phải “quắn quéo” và cười tủm tìm mỗi khi xem phim vì quá dễ thương.

Cặp đôi dễ thương số 2 là không ai số 1

Đến năm 2020, Lotte Entertainment đã xác nhận bộ Park Seo Joon và Park Bo Young sẽ chính thức “nên duyên vợ chồng” trong bộ phim điện ảnh mới mang tên Concrete Euphoria. Dù phim vẫn còn chưa có thông tin lên sóng nhưng fan đã nhiệt tình ghép ảnh cưới trên khắp các diễn đàn.

Ngoài Park Seo Joon và Park Bo Young phim còn có sự góp mặt của diễn viên gạo cội Lee Byung Hun

Năm 2015, The Beauty Inside (Vẻ Đẹp Tìm Ẩn) phiên bản điện ảnh có sự góp mặt của Park Seo Joon và Han Hyo Joo là một trong số những tựa phim rạp thành công vang dội của Hàn Quốc vào năm ấy, đến mức phim còn được chuyển thể sang phiên bản truyền hình. Trong phim, Han Hyo Joo vào vai bạn gái của một chàng trai tên Woo Jin mắc một chứng bệnh lạ là mỗi ngày đều thức dậy với một con người khác nhau không chỉ diện mạo mà còn cả tuổi tác và giới tính. Do đó phim có rất nhiều “nam chính” và Park Seo Joon là một trong số đó đảm nhận nhân vật mà Woo Jin biến thành. Cảnh quay chung của Han Hyo Joo cùng Park Seo Joon được cho là khoảnh khắc ấn tượng nhất so với những diễn viên đóng cùng vai này. Sau bộ phim, cặp đôi còn cùng nhau trở thành đại sứ thương hiệu cho một chuỗi trung tâm mua sắm miễn thuế của Hàn Quốc, và người chỉ đạo cho video quảng cáo cũng chính là đạo diễn của The Beauty Inside.

Dù chỉ xuất hiện cùng nhau một đoạn ngắn nhưng là bộ đôi giữ thời lượng dài nhất trong các cặp đôi trong phim

Năm 2021 vừa qua, Park Hyung Sik và Han Hyo Joo “tay trong tay” chiến đấu cực hăng với zombie trong bộ phim Happiness (Chung Cư Có Độc). Bộ phim ngay từ đầu đã thu hút sự chú ý của cộng đồng khi lấy ý tưởng từ dịch bệnh Corona. Bên cạnh những giây phút căng thẳng, bộ đôi “gấp đôi visual” này cũng cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc ngọt ngào, cảm động. Không chỉ trên phim, mà những chia sẻ hậu trường cực tình cảm của Park Hyung Sik và Han Hyo Joo cũng khiến người xem bấn loạn.

Đến giờ khán giả vẫn còn nhớ tiếng "Hyun ơi" ngọt ngào của cô nàng Se Bom gọi Yi Hyun

Han So Hee hiện nay đang là cái tên sáng giá nhất trong làng diễn viên nữ khi liên tiếp nhận những dự án phim khủng. Cuối năm 2021, Han So Hee xác nhận góp mặt cùng Park Hyung Sik trong bộ phim Soundtrack #1 dự kiến lên sóng vào năm 2022. Đây là một bộ phim tình cảm âm nhạc kể về một đôi bạn thân 20 năm và chỉ sau hai tuần sống chung khiến cả hai dần nhận ra tình cảm của nhau.

Những hình ảnh đầu tiên vừa được công bố đã khiến dân tình đổ ầm vì đẹp đôi

Và mới đây, trong khi phim đóng cùng Park Hyung Sik còn chưa lên sóng thì mạng xã hội lại bùng nổ với thông tin Park Seo Joon sẽ trở thành “người yêu” của Han So Hee trong dự án phim sinh tồn mới là Gyeongsong Creature. Gyeongseong Creature là bộ phim thuộc thể loại kinh dị, được lấy bối cảnh Hàn Quốc vào năm 1945, đây là thời kỳ đen tối nhất và những con quái vật được sinh ra từ lòng tham. Cả Soundtrack #1 và Gyeongsong Creature hứa hẹn sẽ là món ăn tinh thần đáng mong đợi trong năm 2022.

Một cặp đôi đảm bảo vừa danh tiếng vừa nhan sắc lẫn thực lực

NHI NGUYỄN

(Tổng hợp)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: