Park Bom bật khóc với bản cover “Fire” của (G) I-DLE

Thứ sáu, 20/09/2019 09:48 (GMT+7)

Không chỉ riêng Park Bom mà đối với những ai đã từng yêu mến 2NE1 cũng đều phải xúc động trước màn trình diễn này của (G) I-DLE.

Trong tập mới nhất phát sóng vào ngày 19 tháng 9 của chương trình “Queendom”, (G) I-DLE đã gây sự chú ý mạnh đến khán giả cũng như các nghệ sĩ tham gia trong chương trình bằng bản cover đình đám một thời của 2NE1 “Fire”.

Đặc biệt, khi đoạn video này được phát sóng, nó đã thu hút sự chú ý trên toàn thế giới khi đạt hơn 1 triệu lượt xem trong vòng chưa đầy 7 giờ.

Màn cover "Fire" của (G) I-DLE đã làm cho sân khấu "Queendom" bùng cháy

Park Bom đã thật sự xúc động trước màn biểu diễn này của (G) I-DLE và cô cũng đã chia sẻ: “Tôi thật sự rất biết ơn những nghệ sĩ đàn em thật tuyệt vời này khi đã cover lại bài hát của chúng tôi!”

Ngoài ra, màn trình diễn “Fire” của (G) I-DLE còn khiến nhiều nghệ sĩ có mặt trong “Queendom” tập này ngập sâu trong kí ức cũng như không thể rời mắt khỏi sân khấu.

Hwasa (Mamamoo) đã rất xúc động và thốt lên rằng: “Wow, bài hát nãy nghe lại vẫn rất hay!”

Chia sẻ lý do vì sao lại chọn “Fire” của 2NE1 cho phần trình diễn tuần này, các cô gái của (G) I-DLE cho biết, họ đã từng là những fan hâm mộ cuồng nhiệt của 2NE1 khi nhóm vẫn còn ở đỉnh cao sự nghiệp, bởi vì không chỉ đối với (G) I-DLE mà còn với các nhóm nhạc nữ khác đang tham gia chương trình, 2NE1 là một tiền bối, một “huyền thoại” của Kpop.

(G) I-DLE

“Queendom” là chương trình hình mới nhất của đài Mnet trong năm 2019 với nội dung gồm 4 vòng đấu khốc liệt giữa 6 nghệ sĩ nữ đình đám của làng giải trí Hàn Quốc. 6 nghệ sĩ nữ gồm: AOA, MAMAMOO, Lovelyz, Oh My Girl, (G) I-DLE, Park Bom.

"Queendom" sẽ mang đến 3 sân khấu tranh tài ghi hình trước và một sân khấu phát sóng trực tiếp. Single của các đội sẽ được phát hành đồng thời lúc 23h (giờ Hàn Quốc) ngày 24/10. Chương trình sẽ chọn ra người chiến thắng sau khi tổng hợp kết quả 3 trận đấu tranh tài ghi hình trước theo chủ đề, điểm nhạc số được công bố trước, phiếu bầu chọn buổi phát sóng trực tiếp chung kết sân khấu comeback với ca khúc mới vào ngày 31/10. Đội 'No.1 đích thực' sẽ được trao cơ hội thực hiện show comeback riêng trên Mnet.

PHƯƠNG TRANG
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: