Orange và GREY D thể hiện sáng tác mới của Kai Đinh

Thứ hai, 25/07/2022 10:18 (GMT+7)

Ngày 24/7, series âm nhạc Hương Mùa Hè đã chính thức lên sóng tập 3, sau 2 tập nhận được sự ủng hộ và yêu thích từ khán giả.

Album tập hợp những ca khúc trong 2 tập của Hương Mùa Hè đều lần lượt giành được vị trí No.1 trên BXH Album được nghe nhiều nhất của Apple Music Việt Nam. Ở tuần trước, Hương Mùa Hè không phát hành tập 3 như dự kiến mà ra mắt Performance Video Tâm Tình - bản mashup 3 ca khúc của ca sĩ Mỹ Tâm do bộ ba Suni Hạ Linh, Orange và Tlinh thể hiện.

Tập 3 của Hương Mùa Hè mở màn với cảm nhận của hội bạn thân về chuyến đi mùa hè. Khi được nói một câu với bản thân mình của 5 năm sau trước biển, Orange tự nhủ “làm ca sĩ nổi tiếng nha", còn Suni Hạ Linh động viên “Suni của 5 năm sau ơi, hãy dũng cảm lên và đừng sợ sệt gì hết", GREY D thì tiết lộ “5 năm sau nhất định phải làm một cuốn album 30 bài", Hoàng Dũng chia sẻ một ước mơ cực ấm áp “5 năm sau mình được đi nước ngoài với gia đình".

Buổi biểu diễn trên biển mở màn với ca khúc Bài Ca Tình Yêu do Hoàng Dũng thể hiện. Suni Hạ Linh khiến khán giả bồi hồi bởi màn trình diễn Dằm Trong Tim - một bản hit gắn liền với thế hệ 8x, 9x của Lương Bích Hữu. Music Producer TDK còn viết thêm một phần lyris mới cho ca khúc Dằm Trong Tim, cũng như góp giọng cùng Suni Hạ Linh, mang đến làn gió mới cho hit cũ của Vpop.

Ca khúc tiếp theo chính là Lời Tạm Biệt Chưa Nói, một sáng tác mới của nhạc sĩ Kai Đinh, được thể hiện bởi GREY D và Orange, Suni Hạ Linh và Hoàng Dũng cũng tham gia hát bè. Lời Tạm Biệt Chưa Nói có giai điệu sâu lắng, nhẹ nhàng và lời ca ý nghĩa, được nhạc sĩ Kai Đinh viết dành cho những người không may ra đi trong khoảng thời gian dịch bệnh đầy khó khăn.

Khi câu hát xúc động như “để lời tạm biệt mà mình chưa kịp nói sẽ bay về thiên đường đẹp nhất, thay lời tim ta, người ơi" vang lên trong bầu không khí trong lành của biển, cùng hàng trăm chiếc đèn trời được thả lên bầu trời là một trong những khoảnh khắc không thể nào quên với các thành viên của Hương Mùa Hè. Suni Hạ Linh, Hoàng Dũng, Orange và GREY D đều tiết lộ mình đã khóc trong phần trình diễn này.

Sau khi lắng đọng với Lời Tạm Biệt Chưa Nói, tập 3 của Hương Mùa Hè tiếp tục với phần trình diễn Tâm Tình - mashup 3 ca khúc của Mỹ Tâm là Giấc Mơ Tình Yêu, Ước Gì, Người Hãy Quên Em Đi. Tlinh cũng chính thức gia nhập ban nhạc Hương Mùa Hè ở phần trình diễn này, cô không rap mà khoe giọng hát khá nhiều.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: