Orange tung MV tự sáng tác, trổ tài bắn rap, nhảy nhót cực ngầu

Thứ năm, 08/10/2020 11:20 (GMT+7)

“Ok anh đúng” được xem là sản phẩm mang tính cột mốc trong sự nghiệp của nữ ca sĩ sau khi rời khỏi công ti quản lí cũ cách đây hơn nửa năm.

Được biết, “Ok anh đúng” là ca khúc mang màu sắc RnB x Hiphop Tie do Orange tự tay chắp bút, giúp nữ ca sĩ phô diễn thế mạnh giọng hát nội lực vốn có. Phần âm nhạc còn có sự giúp sức của producer đình đám DuongK – “phù thuỷ” gắn với những bản hit đình đám của Bích Phương. Không như các sản phẩm trước, Orange tự mình đảm nhận phần rap thay vì kết hợp với các rapper.

Orange chia sẻ cô bắt đầu viết ca khúc này trong khoảng thời gian gặp “sóng gió” và quyết định rời khỏi công ti quản lí cũ. Ngay sau khi hoàn thiện demo, cô đã gửi tới cho nhiều producer với nhiều bản phối khác nhau. Cuối cùng, khi tìm tới producer DuongK, anh đã khoác chiếc áo mới cho ca khúc khiến Orange vô cùng yêu thích.

Nội dung MV xoay quanh một cô gái “mắc kẹt" trong tình yêu với một chàng trai độc đoán. Dù ở bên cạnh nhau nhưng chàng trai vẫn không thật sự quan tâm đến người yêu mình.... Cô quyết định mở một “phiên toà tình yêu”, “chất vấn” chàng trai. Hành động đốt luôn bản hợp đồng tình ái của nhân vật nữ như một cách kết thúc dứt khoát, trả tự cho bản thân.

Hình ảnh cuối cùng trong MV lại lặp lại khoảnh khắc nhảy múa giữa cánh đồng của cả hai, như một cái kết mở để mọi người tự cho mình một lời giải đáp khác nhau về chuyện tình của cặp đôi. Đó có thể xem là sự tiếc nuối cuối cùng mà cô gái dành cho cuộc tình đã qua và người yêu đã cũ.

Chia sẻ về MV mới lần này, Orange tâm sự: “Tôi đã dồn hết tâm huyết của mình trong MV mới để có thể trở lại sớm nhất với khán giả. Tôi gặp nhiều khó khăn hơn khi gần như một mình phải làm hết tất cả - lo giải quyết hợp đồng với công ty cũ, tìm ekip mới, sáng tác ca khúc mới...Khó khăn nhất với tôi chắc là về mặt tài chính. Tôi chưa bao giờ hình dung được ở tuổi 23 tôi lại phải đối mặt với những con số như vậy. Tôi tha thiết được quay trở lại âm nhạc nên đã tích góp từng chút một. Tôi chỉ mong ca khúc có được một vị trí nho nhỏ trong lòng khán giả và bắt đầu khắc hoạ cá tính âm nhạc và hình ảnh Orange rõ nét hơn so với trước đây”.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: