"Ông bố trẻ" Lee Do Hyun chính thức quay lại màn ảnh nhỏ

Thứ hai, 17/05/2021 16:00 (GMT+7)

Nam diễn viên Lee Do Hyun quay lại màn ảnh với dự án mới đầy hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua.

Lee Do Hyun - người từng gây sốt với vai nam chính trong bộ phim 18 Again đang "đổ bộ" màn ảnh nhỏ với một sản phẩm mới hấp dẫn không kém. Nam diễn viên sẽ "xuyên không" về những năm 1980 của Hàn Quốc trong bộ phim Youth of May (Tuổi trẻ của tháng 5). Lee Do Hyun sẽ sánh đôi cùng với Go Min Si, được biết trước đó cả hai đã hợp tác trong bộ phim Sweet Home nên khán giả càng mong chờ phản ứng của họ.

Cặp đôi chính của bộ phim

Trong phim, Lee Do Hyun sẽ hóa thân thành Hwang Hee Tae - một sinh viên khoa Y có ý chí và quyết tâm cao. Hee Tae này muốn đi ngược lại định kiến xã hội khắt khe và vẽ nên cho mình một hoài bão lớn. Go Min Si sẽ trở thành cô ý tá mới vào nghề mang tên Kim Myung Hee, dù chỉ mới vào nghề được 3 năm nhưng nàng y tá này lại dũng cảm và không bao giờ biết khuất phục. Định mệnh đã đưa cả hai đến bên nhau và cùng nhau vượt qua tất cả cũng như nỗ lực để đạt được ước mơ của bản thân mình.

Tạo hình của hai nhân vật chính trong phim

Nhịp phim được đánh giá là nhẹ nhàng, tiết tấu chậm rãi đúng chất cổ điển và khiến người xem cảm nhận đúng khung cảnh của Hàn Quốc trong giai đoạn này. Dù vậy nhưng tình cảm và sự thay đổi của các nhân vật trong phim rất mãnh liệt. Họ cũng giống với những người trẻ ở hiện đại khi yêu hết mình, sống hết mình vì đam mê và không ngại hy sinh bản thân mình.

Theo dõi Youth Of May các teen sẽ nhận ra được một phần tuổi trẻ của mình trong bộ phim. Bộ phim này đang nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả và hứa hẹn trở thành "siêu phẩm" của hè này.

PHAN VI

ẢNH: Naver, Soompi

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: