Ơn giời cuối cùng Táo đã xuất hiện trong bản live Từng là của nhau với Bảo Anh

Thứ tư, 07/09/2022 09:19 (GMT+7)

Không kịp để Táo góp mặt trong MV chính thức, Bảo Anh đã cùng Táo thực hiện bản Live Performance đầy cảm xúc dành tặng khán giả.

Giữa không gian thiên nhiên, Bảo Anh và Táo như hai người bạn ngồi xuống tâm sự về nỗi nhớ, nhắc lại những khoảnh khắc từng có trong tình yêu. Táo cũng phiêu cùng Bảo Anh ở một số câu hát, làm nên phiên bản Từng Là Của Nhau gần gũi, chân thành và đậm chất tự sự hơn.

Sau 1 tuần ra mắt, MV Từng Là Của Nhau đã vượt qua cột mốc 2,8 triệu lượt xem, lọt Top 4 Trending Music với hơn 46 nghìn lượt yêu thích trên YouTube. Đồng thời, ca khúc Từng Là Của Nhau cũng chứng minh sức hút trên các nền tảng nhạc số khi giành vị trí #1 BXH iTunes Vietnam, #6 Apple Music, #12 Spotify, #4 NCT Realtime và #14 Zing MP3.

Trở lại cùng dòng nhạc Ballad sau 4 năm chinh phục những thử thách mới trong âm nhạc, Bảo Anh nhận nhiều lời khen của khán giả khi lần đầu kết hợp cùng rapper Táo và nhạc sĩ LyLy. Nhiều khán giả cũng tinh ý nhận ra sự thay đổi của Bảo Anh, dù quay về với ballad nhưng không còn đau khổ hay chịu đựng, cũng không nổi loạn, nồng nhiệt trong tình yêu mà chấp nhận mọi thứ đã từng tồn tại một cách nhẹ nhàng, thanh thản.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: