Oanh Kiều tiết lộ Thu sẽ “come back” và gặp lại Ngà, nhưng duyên hay nợ thì...

Chủ nhật, 15/08/2021 19:12 (GMT+7)

Nữ diễn viên cùng NSND Lan Hương, Hoàng Phi sẽ xuất hiện trong Gõ cửa nhà táo kì 3, bật mí loạt “drama” chưa kể từ trong phim đến hậu trường.

Cô Bông – Phước – Thu là những điểm sáng của phim Cây táo nở hoa, được đông đảo khán giả yêu mến vì họ là những người có tình, có nghĩa, tốt bụng, mạnh mẽ và can đảm đấu tranh với cái xấu. Dù thời lượng xuất hiện không dài nhưng 3 nhân vật này đã tạo ra nhiều điểm nhấn thú vị cho bộ phim.

Ở phần 1, 3 khách mời sẽ tham gia trò chơi “Nghe drama đoán tên nhân vật”. Hoàng Phi có thể xem là “thánh biết tuốt” khi nhớ rành mạch kha khá những drama của các nhân vật nhà Táo, trong khi NSND Lan Hương và Oanh Kiều tỏ ra yếu thế hơn. Đặc biệt khi Tun Phạm đưa ra câu hỏi: Người phụ nữ liên tục hỏi thăm địa chỉ của Ngà nhưng không phải chủ nợ; tặng tiền nhưng không bắt Ngà làm phi công. Và cũng là người duy nhất khiến Ngà trở nên tốt đẹp hơn là ai ?”, Oanh Kiều còn không nhớ nhân vật được nhắc tới chính là Thu – nhân vật do mình thủ vai khiến Hoàng Phi và NSND Lan Hương bất ngờ. “Hình như mời lộn người rồi, Oanh Kiều không có đóng phim”, câu nói của Hoàng Phi khiến mọi người bật cười.

Đối với Oanh Kiều, khi được hỏi tại sao một người xinh đẹp như vậy lại đi yêu Ngà và thắc mắc khi nào Thu mới trở lại. Oanh Kiều chia sẻ thật ra với người phụ nữ, chỉ một hành động nhỏ của người đàn ông cũng đủ để mình nhớ suốt đời và nhân vật Thu cũng như thế, chỉ là yêu mà không cần lí do. Oanh Kiều cũng “spoil” nhẹ rằng nhân duyên của Ngà với Thu vẫn còn và chắc chắn sẽ gặp lại nhưng là duyên hay nợ thì để khán giả đoán xem nào.

Được biết đến với những pha “thay trời hành đạo” mang tính thương hiệu, khán giả thích thú đặt biệt danh cho cô Bông là “nữ hoàng tạt nước” với cảnh tạt nước đi vào lòng người, nhưng ít ai biết phía sau hậu trường, NSND Lan Hương diễn tả cảnh quay đó với NSƯT Mỹ Duyên chỉ bằng 2 từ “kinh khủng”. Cô Bông cho biết với cảnh quay này cô thật sự thương NSƯT Mỹ Duyên vì phải bị tạt nước đến 6 lần, mỗi lần quay xong phải sấy quần áo cho khô để diễn lại.

Một trong những phần thú vị nhất của Gõ cửa nhà táo là có đến 1001 chuyện hậu trường mà khán giả sẽ được nghe chính các diễn viên “bật mí”. Chia sẻ về cảnh quay tốn nhiều thời gian và sức lực nhất, Hoàng Phi cho rằng đó là cảnh 2 mẹ con cô Bông – Phước tâm sự. Đối với anh đây là cảnh quay cực kỳ cảm xúc và khóc mất gần 4 tiếng đồng hồ.

Ngoài rất nhiều những câu chuyện hậu trường hài hước có trong kì 3 Gõ cửa nhà táo sẽ được phát lúc 12h Chủ Nhật -15/08 trên ứng dụng VieON.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: