"Nữ hoàng dancesport" Khánh Thi bất ngờ phát hành ca khúc mới

Thứ ba, 26/01/2021 14:34 (GMT+7)

Mới đây, "nữ hoàng dancesport" Khánh Thi vừa phát hành ca khúc “Em phải sống cho em nhiều hơn” kể về tâm trạng đau buồn của một cô gái khi tình yêu tan vỡ.

Vốn được biết đến với cái tên Kiện tướng dancesport của Việt Nam thế nhưng tối 25/1, Khánh Thi đã khiến khán giả bất ngờ bởi khả năng ca hát khi cho ra mắt ca khúc “Em phải sống cho em nhiều hơn”. Bài hát là một ballad nhẹ nhàng, chất chứa nỗi lòng chung của đa số phụ nữ khi yêu dành cả thanh xuân cho người mình yêu nhưng cuối cùng, người đàn ông lại rời đi vì sự xuất hiện của người thứ ba.

Khánh Thi vừa cho ra mắt ca khúc "Em phải sống cho em nhiều hơn" giới giai điệu sâu lắng, nhẹ nhàng.

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi chia sẻ : “Không chỉ tôi mà rất nhiều cô gái khác sẽ đồng cảm với tâm sự của nhân vật trong bài hát. Cô gái nào cũng có quãng thanh xuân gắn liền với tình yêu. Có cô gái chia tay trong tiếc nuối nhưng cũng có cô gái đi được đến cuối con đường của hạnh phúc với người đàn ông mình yêu. Phụ nữ luôn yêu sâu đậm nhưng khi cuộc tình tan vỡ, lỗi lầm không của riêng ai.” Đồng thời, thông qua ca khúc “nữ hoàng dancesport” cũng gửi lời nhắn nhủ đến cho phụ nữ “Đừng chìm đắm trong đau khổ của sự tan vỡ để giày vò bản thân. Hãy mạnh mẽ, tự tin hướng đến tương lai tốt đẹp và tìm kiếm người đàn ông thực sự sẽ nắm tay mình đi đến cuối đời.”

Với Khánh Thi, ca hát là một sở thích, một đam mê.

Sau khi ca khúc “Em phải sống cho em nhiều hơn” được ra mắt, Khánh Thi đã nhận về được rất nhiều bình luận tích cực về giọng hát ngọt ngào và trần đầy sâu lắng, cảm xúc của mình. Nhiều khán giả còn cho biết rất bất ngờ về khả năng ca hát của cô.

Được biết, “Em phải sống cho em nhiều hơn” là một sáng tác của Kris Vũ, một người em thân thiết của Khánh Thi. Trước đó, Khánh Thi từng hợp tác với nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận ra mắt một số ca khúc như Cố lên cô gái nhỏ, Tự tin làm con gái, Tâm sự với con (dành tặng Kubi)… Trên sân khấu liveshow kỷ niệm 25 năm theo đuổi dance sport vào năm 2017, Khánh Thi từng biểu diễn một số bài hát của mình.

Cùng nghe thử ca khúc "Em phải sống cho em nhiều hơn" của Khánh Thi nhé!

KIM HỒNG

(theo Mực tím)

Ảnh: FBNV

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: